Ég fór á Landnemamót eins og margir aðrir skátar og tók ég eftir 4 árið í röð að fánalögin voru brotin. Hægt er að segja að það hafi verið 2 brotið þar. Íslenski fáninn skal bara vera með þjóðfánum og þá lengst til vinstri. En aðkoma að fánastæði var ekki sú sama og þar sem fánahylling var þannig að jú segjum bara að ein fánalög hafi verið brotin. EIGUM VIÐ EKKI AÐ VERA FYRIRMYND.

A.10. Íslenski fáninn með öðrum þjóðfánum
Að jafnaði eru erlendir þjóðfánar einungis notaðir hér á landi af opinberum fulltrúum erlendra ríkja eða milliríkjastofnunum. Á milliríkjamótum eða öðrum fjölþjóðlegum samkomum má hafa uppi þjóðfána erlendra ríkja ásamt íslenska fánanum. Í röð þjóðfána skal íslenski fáninn vera lengst til vinstri séð frá áhorfanda (eða þegar komið er að fánastað), en öðrum þjóðfánum raðað til hægri frá honum í stafrófsröð íslenskra heita hlutaðeigandi ríkja. Sé þjóðfánum hvirfilraðað, má íslenski fáninn vera í miðju milli hinna fánanna. Leitast skal við að hafa alla fánana af sömu stærð. Ef fánarnir eru á stöng um og ekki unnt að draga þá alla samtímis að hún eða niður, skal íslenski fáninn dreginn fyrstur að hún og síðastur niður. Ekki skal raða merkjum eða fánum sveitarfélaga, félaga eða fyrirtækja inn á milli þjóðfána. Slíkir fánar skulu hafðir í röðum eða þyrpingum aðskildum frá þjóðfánum. Heimilt er, ef heiðra skal við sérstakt tækifæri ákveðna erlenda þjóð eða milliríkjastofnun, t.d. Sameinuðu þjóðirnar eða Evrópuráðið, að hafa fána slíks aðila milli íslenska fánans og þess þjóðfána, sem annars ætti að vera næstur honum. Aldrei skal hafa tvo eða fleiri þjóðfána á sömu stöng. Sé íslenski fáninn og erlendur þjóðfáni hengdir á vegg á stöngum, sem liggja í kross, skal íslenski fáninn vera til vinstri séð frá áhorfanda og stöng hans yfir stöng hins fánans.
Ég skora á ykkur öll að reyna vera eins og ég