hér kemur ferða saga okkar

föstudagur: ég snorri elmar jonni og stebbi mætturm uppí skátaheimili kl 17:00 og skiftum sameigilega búnaðinum á milli okkar fórum á subway. fórum svo í vikingaskálan þar sem við leistum fista póstin sem tók frekar langan tíma vegna þess að við ætluðum að taka alla póstana nema 3 svo stuttu eftr það fórum við að pakka og svo að sofa

laugardagur: vöknuðum kl 6 feingum okkur morgunmat gerðum okkur tilbúna og fórum að startinu og náðum góðu forskoti. við náðum ekki alveg að halda tímaplani og þurtum ap sleppa 3 póstum en svo gekk þetta einsog í sögu svo komum við í þrym heitan og góðan feingum okkur að borða geðveikan kvöldmat (ása þú ert geðveikur kokkur) svo fórum við að sofa og sváfum úti en ég hafði aldrei sofið í bívak áður svo ég svaf bara hálfa nóttina úti.

sunnudagur: vöknuðum aftur kl 6 feingum okkur að borða og fórum út að leita að póst 18 hittum kópana og löbbuðum með þeim að línuveiginum þar fundum við reyk einn og póst 18 reindum að hita vatn en það gekk ekkert svo fórrum við niður í hveragerði eða verahvergi fórum í sund feingum pylsur og gáfum boli og feingum vinniga og komumst að því að við (heimdallar) unnum YAY

takk fyrir góða helgi þið sem voruð þarna
stjórnandi á /skátar