hæhæ
ok var að svara hverjir ætla að senda inn grein í okt þannig að þetta verður kannski eikkað sniðugt.

Fimmtudaginn 2.okt var fundur hjá mér. Þegar við stelpurnar vorum kommnar uppí skátaheimili var klukkan 20 mín. í þannig að við heilsuðum uppá beljuna. (Björn sem er starfsmaður á skrifstofunni kallað að vera beljan) Settumst síðan inn í herbergi og fórum að kjafta. Fórum síðan fram á gang og nei sko þarna var Guðrún að koma með 5.tré kústasköft. Þegar hún kom inn í herbergi sagði hún að við ætluðum að gera MASSA! flotta gongustafi. Hún var með bláa dúska sem eru flokksliturinn og skátaliljusnaga og einn meter af blúnduefni og eitthhvað annað minnir mig. Hún Guðríður opnaði pokann og tók upp nótuna og reiknaði saman hvað þetta kostaði allt jújú 3000 kall rúmlega dáldið mikið við verðu mjög sennilega lengi að borga mömmu guðrúnar þetta. Vorum með nagla hamar málningu sem með fylgdi náttúrulega penslar og vörður. Þegar við vorum byrjaðar sáum við náttúrulega allar að við gætum ekki verið bara með einn hamar þannig að við fórum inní vinnuherbergi og fundum járn af exi sem við notuðum sem hamar einnig var með stólfótur eða ég held að það hafi verið stólfótur. Allt gekk frábærlega fyrir utan náttúrulega nokkrar málningarslettur á fötum… en það skaðar örugglega ekki neinn. Hún Guðrún var örugglea í eitthverjum fíling vegna þess að þegar fundurinn var næstum búinn þá tók hún sér rast inní vinnuherbergi og byrjaði að raspa hliðarnar á öðrum endanum á stafnum sínum. Tók hún síðan “frumlega hamarinn” (exina) og lagði upprétta á gólfið stóð uppá stól og byrjaði að hamra spítuna ofan í exina. Það heyrðist nokkuð hátt í því þegar hún var að gera þetta. Síðan var næstum tilbúinn stafurinn með öxina á öðrum endanum hann var samt nokkuð flottur.

kv.arna
….