Texas Hold 'Em Sælir kæru hugarar, þannig vill til að við félagarnir tókum uppá því að byrja að spila þá snilldar gerð af póker sem nefnd hefur verið Texas Hold 'Em, margir kannast eflaust við þetta spil, og ekki að ástæðu lausu þetta er eitt vinsælasta spil nú í dag. En nóg um það, þannig er mál með vexti að við tókum bara pakkan á þetta, sett fyrir 11.500 (sem nú kostar reyndar bara 10.000 bömmer…) og plastspil sem við nýverið keyptum og svo dílerkoin en ekki að það skipti neinu máli, við kunnum mjög vel við þessa… tjaa hvað skulum við segja ? íþrótt? og við spilum þetta af miklum krafti og sukkum okkur í þetta.
En þannig er þegar maður er kominn lengra vill maður prófa lengra en bara sama hópinn maður vill fá allar tegundir af spilurum og sjá hvort maður getu svo eithvað eða lifi í blekkingu.

Ég vissi ekkihvert ég átti að senda þetta en vona þetta fái samastað hérna þar sem bridge og póker eru kannski ekkert svo ólík spil eftir allt ?

Annars erum við að vellta fyrir okkur hvort við séum þeir einu hérna á klakanum sem erum eithvað í þessum pakka eða hvort fólk er mikið í þessu, þannig vill til að við viljum fara leita smá fyrir utan litla hringinn okakr sem eru rúmlega 10 manns í hverju spilu og auðvitað ekki alltaf þeir sömu en svona frekar þéttur hópur kunningja og vina. Við viljum bara fá að spreyta okkur á móti öðrum spilurum og vildum endilega tékka hvort fólk sé eithvað að leita að meira “challenge” og viljum við endilega fá að heyra í því fólki.

En við erum ekkert þeir reyndustu í bransanum en við kynnum að koma ykkur á óvart hversu miklum árangri er hægt að ná á rúmu hálfu ári.

En ef einhver hérna hefur áhuga erum við á flestir 18 ára, og við erum ekki að tala um að taka 10 manns móti ykkur heldur bara einhverja nokkra kappa úr okkar hóp móti ykkar og slá þessu í eithvað almennilegt. Ef einhverjar fleirri spurningar þá endilega sendið skilaboð til mín hérna á huga og ég mun láta heyra í mér.

Takk fyrir.