The sims 2 Pets Þýddi af síðu(síðan neðar)
Og engin skítakomment takk!
Plís ekki stela..þetta tók sinn tíma!!

The Sims 2 PETS:D:D

Búðu til fullkomið gæludýr fyrir simsann þinn til að þjálfa, leika við og elska út líftímann(lífið)Veldu allt frá löppunum til persónuleikans. Veldu frá helling af vinsælum hunda og katta tegundum eins og Schnauser(Snáser á íslensku held ég ) og Síams. Eða búðu til einstakan kött eða hund með því að breyta svipnum og líkamslöguninni.
Simsarnir þínir geta kennt dýrunum trikk, farið með þau í göngu í garðinn til að hitta aðra loðna vini, eða kauptu handa þeim dót, rúm og margt fleira. En gæludýr hugsa sjálf svo að væntu þess óvænta!

Bættu við hundum,köttum,fuglum eða naggrísum við sims fjölskylduna þína. Hvort sem það er krakkar með sætan kettling, fullorðnir að horfa á sjónvarpið með dýrinu sínu(drowsy Calico) eða eldri manneskja að eyða sólríkum degi í garðinum með hundinum sínum(Faithful German Shepherd), þá munu simarnir þína deila líftíma sínum með sérstökum auganblikum með dýrunum sínum.

Veldu frá helling af hunda og katta tegundum eins og Pug og Persian(perskneskur köttur held ég )eða búðu til þinn einstaka kött eða hund með því að breyta líkams-og andlitslögun, lit, feld og margt fleira.Svo velurðu persónuleika. Er boxerinn þinn hæfileikaríkur eða vitlaus, Burmese-inn þinn virkur eða latur? Þú ræður!

Veldu mismunandi tegundir til að búa til hönnuð dýr eða gerðu ný og skráðu þau til að þau komi í “Create-A-family” sem einstök tegund.

Simsarnir þínir geta kennt dýrunum kúnstir eins og að heilsa, sækja hlut, rúlla og fleira. Óþekk dýr gætu velt ruslinu og velt sér í því, klórað sófann, en simsarnir geta breytt dýrunum með réttri þjálfun.

Dýr með skill geta hafið feril og fengið vinnu sjálf og þjénað(held það) t.d. Kvikmyndastjarna,björgunardýr eða öryggisdýr.

Uploadaðu uppáhalds dýrunum þínum svo á thesims2.com til að deila með öðrum sims 2 leikendum eða bara hérna á huga!!

Ég þýddi þetta af
http://thesims2.ea.com/about/ep4_index.php
Svo kanski er ekki allt rétt þýtt en vonandi hjálpaði þetta einvherjum sem að voru að pæla í því hvort hægt væri að búa til dýr.og líka þeim sem ekki eru góðir í ensku!

Og ég segji það aftur..
ENGIN SKÍTAKOMMENT!!!!