Heil og sæl fólk…Mikið á ferð hérna þó þetta verði ekki löng grein en endilega samþykkja þetta í greinar það er ekki eins og það er allt á fullu að gera í þeim bransanum en svo vill til að kappinn er kominn með leikinn.

Mamma og pabbi fara til útlanda og í leiðinni bið ég þau auðvitað að kaupa leikinn…Hvað annað?..Já ég fékk bongotrommur með hahahahah. En svo er leiknum stungið í drifið og keyrt með hörðum höndum í bakgrunn..Ég prófa eins manns spil og allt gengur vel og stilli grafík í botn og maður sér strax að það er einhver munur og allt er það sama þessi kallar, landgönguliðar, stórskotsliðar, flugliðar og allt það helsta sem kemur fyrir í myndunum og meira að segja er það bara allt..Jango Fett er kominn á sinn feitasta og gaman að spila og fínn söguþráður alltaf svona greint frá því og maður leikur leikinn með sveit sem heitir 501th. Ég er ekki búinn að vera spila mikið í eins manns spili heldur beint á netið og bara play hard go pro, nei ekki alveg en frábær skemmtun að spila þennan leik. Það eru öll gömlu svæðin og mörg ný komin og finnst mér besta nýja svæðið Corustcant…ekki í geimnum…Allt er í fullu og rosalega gaman að spila hetjunar og villimennina eða sith….eða vondu gæjanna…. Allt gengur vel og bið ég endilega alla að greina frá nafninu sem þeir heita í leiknum svo við getum fengið einhverja íslenska server-a og skemmt okkur konunglega…


E.s. Mitt er Johann D…..