Til eru næstum óteljandi vopn í Star Wars. Og hér ætla ég að seigja frá mínum uppáhalds vopnum.
Blaster: lítil byssa líkist skambyssu og er mjög mikið notuð í Star Wars. Margar frægar Star Wars persónur bera blaster, til dæmis Boush, Han Solo, BoShek og hættulegasti bunty hunter í Star Wars Dengar.
Blaster rifle: mest notaða byssa í Star Wars allir Storm troppers bera þetta vopn og er þessi vopn mjög ónákvæm. Lando Calrisian ber þetta vopn og gerði það er hann barðist með Han Solo á The Millennium Falcon.
Bow caster: Þessi byssa sem líkist Lásaboga og er mest notuð af Wookiees sem er fólk hins mikla Chewbacca.Hún er mjög erfið viðhöndlunar og bera aðeins þeir sterku þetta vopn.
Vibroblade: Besti hnífur sem hægt er að fá hann hefur gífurlegan stungukraft aðeins við minstu snertingu kemur hið dýdsta sár eftir stungu gefur hann raf magn í líkamann og drepur mann samstundis. Þetta vopn er vopn unirveraldarbúa.
Lightsaber: Geislasverð vopn Jedianna þetta stórfenglega og kröftuga vopn bera aðeins Jediar. Þeir smíða það sjálfir og tekur það ekki langan tíma, en verður lengri hjá kraftminni Jedium t.d.Darth Vader (Svarthöfði) bjó til sitt þegar hann var að drepa síðustu Jedianna. Geislasverðið getur næstu skorið í gegnum hvað sem er, þetta vopn sem er purea orka er uppáhalds vopnið mitt og myndi ég gefa allt til að komast yfir eitt stykki Geislasverð.



Link