HELVÍTIS!
Ég var búinn að skrifa ALVEG langa grein og svo rakst ég í “Hreinsa” í staðinn fyrir “Senda”.
How stupid can you get?
As stupid as me…
Ég er búinn að vera að velta því fyrir mér hver Boba Fett er… Ég meina… Ég veit alveg að hann er Bounty Hunter og læti, allt sem hann gerði í TESB, og að hann er alveg svalur, en það er svo óljóst að ráða fortíðina hans…
Sko.
Í Tales of the Bounty Hunters (TBH) er saga um hann, þar sem er sagt frá því hvernig hann var opinber starfsmaður á einhverri plánetu, komst í kast við lögin, komst undan og varð “his own master”, óháður öllum og svalari en Dauðinn…(Nota bene, þó, hann var ekki Mandalorian. Let's keep that in the clear….)
Í The Han Solo Trilogy er samt meira farið í hann sem karakter, og enn meiri grein gerð fyrir svalleika hans, þegar hann stendur einn gegn 40 manns og þeir beina byssunum burt af ótta…
Í þeirri bók er samt ekkert talað um fortíðina hans, hún er á huldu…
Nú er orðrómur um að hann eigi að vera General fyrir To-Be-Emperor Palpatine í Episode II og III! Ekki nóg með það, heldur að hann fari fyrir sveit Mandalorian gaura…
Er þetta ekki bara helvítis rugl og draumhyggja?
Fáránlegt…
Fylgir Lucas bókunum, sem hann samþykkti sjálfur, eða fer hann bara eftir eigin hugviti? That sort of ruins the whole idea of continuing the story.

Well? Any comments?