Nú er ég búinn að lörka þennan vef um árabil og bara get ekki staðið á mér lengur. Þannig er málið að svo virðist sem yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem hingað venja komur sínar finnist útlit skipta litlu eða engu máli þegar kemur að rómantíkinni. Allavega láta þeir slíkt í ljósi liggja.

Ég hef það hinsvegar eftir góðum heimildum að útlit skiptir máli, mannskepnunni er elðislægt að laðast að ákveðnum útlitseinkennum. Að sama skapi hefur samfélagið einnig mikið að segja um fegurðarmat okkar, og óafvitandi fylgja flest okkar ákveðnum staðalímyndum sem samfélagið í heild sinni stendur fyrir… eða smærri hópar, eins og tískuiðnaðurinn, tónlistarmógúlar með dollaramerki í augunum og allt það pakk. Allavega er ég sjálfur heilaþveginn til að finnast stelpur sem líta út eins og forsíðumyndir ákjósanlegri til að kynnast við fyrstu sýn en feitum stelpum sem kunna ekki að klæða sig. Er nokkuð að því?

Ef svo er þætti mér gaman að heya ástæðuna fyrir þeirri skoðun svo að við getum nú reynt að brugga upp almennilegan skítastorm eins og tíðkaðist í gamla daga ;)

Ástarkveðjur, grunni gaurinn.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.