Þannig er mál með vexti að ég er að leita
mér að kærustu. En alltaf þegar ég ætla að taka leikinn
á næsta level þá er eins og allar hurðir lokast. T.d Ég var í partý mikill gleðskapur í gangi allir að skemmta sér og áfengi og svona voru í spilinu. Í þessu partýi kyssi ég eina
stelpu ( á munninn) , ég þekkti hana kannski ekkert en hef séð hana af og til í hverfinu. Svo næsta dag hringdi ég í þessa stelpu og
sagði Hæ þetta er (nafnið á mér) , hvað vilt þú gera til þess
að halda áfram frá því í gær? Þá svarar hún (mjög svona hrokalega) uhh hver er edda er etta eikkað gríeen eeeða?.
Þá segi ég , nei ekkert grín í gangi hér ég kyssti þig nú bara í gær væna mín manstu ekki eftir þeim kossi hann
hlaut að vera góður(sagði þetta svona í djóki) þá svarar hún uhh ertu eikkad heimskur eda eignastu líf ógeð langaði ekkrt ad kyssa þig.Eftir þetta ég mjög sár
og mætti ekki í skólan næsta dag. Annað dæmi vil ég nefna
var í sundi og það voru svona stelpur geðveikt að girnast mig (sá það bara hvernig þær horfðu á mig) Sest hliðin á þeim og ákveð að reyna við eitt target. Byrja á því að segja
Hæ hvernig finnst ykkur byssurnar á kallinum og spenni þær.
síðan segi ég viljiði finna hversu harðar þær eru?. Eftir að ég gerði þetta fóru þær. Ég SKIL þetta ekki afhverju næ
ég ekki að taka leikinn á næsta level. PLZ SEgið mér betri TECHNIQUES er að gefast upp á þessu ÞOLI EKKI ÞEGAR STELPUR ÞORA EKKI AÐ HITTA MIG SEM er svona í 99,9999 % PLZ SMA TIPS