sko þannig er malið að eg kann ekki að vera vond..
og sama hvað eg geri ef það er eithvað sem fer á aðra manneskju liður mer eins og eg sé vond.

það er semsagt þannig að það er gaur sem býr í raunninni inná mínu heimilli, með allt sitt drasl og sefur hja mer og riður mer a hverju kvöldi nánast..
byrjaði með þvi að við vorum svaka happy að dúllast saman, en eg held við höfum farið alltof hratt í þetta þvi hann er gjörsamlega að fara í mínar fínustu taugar og eg held eg hans.. hann trítar mig eins og algjörann skít, ég veit ekki hvað það er langt siðan við kysstumst siðast, og svo var hann að segja að hann nennti ekki að hafa mig með um versló þvi honum langaði að fara að riða eithverri heitri gellu, eg meina halló!? gaurinn byr hja mer og hegðar ser svona, en malið er það að eg er komin með uppí kok á yfirgang og skítaköstum, en eg þori ekki og get ekki hent honum út =/.. fynnst eg vera eithvað svo vond ef eg myndi gera það þvi hann hefur engann stað til að geima allt dótið sitt, eg meina, hann getur sofið heima hja mömmu sinni en hann hefur engann stað fyrir draslið sitt.. =/

og eg hef ekki kjark í að henda honum út.. eg veit ekkert hvað eg á að gera =/
og btw, mer er drullu sama um stafsetningarvillur, nenni ekki að vera að pæla i eithverju svoleiðis rugli þegar það er eithvað svona að angra mig..

Bætt við 2. ágúst 2009 - 17:01
heyrðu, við erum svo gott sem hætt saman nuna, sem sameiginleg ákvörðun hja okkur báðum, og lika sagði hann mer það að hann hefði ekki meint neitt af þessu dóti nema það að hann hefði veri að reyna að fa mig til að hætta með honum þvi hann þorði ekki að segja mer það sem honum lá á hjarta, eins og það að hann á eithverja vini sem eru víst eithvað á moti mer, folk sem hann hefur þekkt mjög lengi og vill halda vinskap með, og hann semsagt er buin að fá það í fésið að hann missi þetta folk sem vini ef hann ætlaði að halda afram með mer, og eg reyndar skil það að hann vilji taka vini sina aðeins frammyfir mig þegar staðan er orðin svona..
ógeð.