ókei, eg er i risastorum vandrædum med eina vinkonu mina ! , hun er bara ekki med heilu viti. en astædan fyrir tvi afhverju eg er ad fara segja ykkur fra tessu er ad eg vona ad tid getid komid med einhver god rad fyrir mig .. handa henni.

ok. here we go ;

tessi vinkona min, er ein af minum bestu, eg hef tekkt hana eginlega bara alla mina ævi [æfi?] og eg vil henni allt tad besta, en hun er gjorsamlega ad drepa mig !..ooog sjalfa sig!, vandamalid er tad ad hun kynntist einhverjum strak, og tau urdu vodalega hrifin af hvort odru, allt gekk vodalega vel hja teim, tau byrjudu saman, trulofudust og eg veit ekki hvad og hvad. en ja, ekki entist tessi svokallada ást lengi hja teim, eda hva.. tau voru saman i adeins meira en ár, eda svo vilja tau segja,tvi ad tau hættu saman sona 3 sinnum i viku ! en byrjudu audvitad alltaf saman aftur .. og alltaf hringdi hun i mig, eda kom til min alveg hágratandi, og audvitad reyndi eg ad hjalpa henni eins og eg gat, alltaf ad segja ad hann væri ekki nogu godur fyrir hana og einhvad, og alltaf var hun sammala, en for nu samt aaaalltaaaf aftur til hans !!, en svo eg tali nu ekki bara um hvad eg vorkenni henni mikid eda einhvad, ta getur hun nu alveg stundum farid adeins yfir strikid, tau voru alltaf ad rifast, alltaf i fylu og ja eins og eg sagdi adan, alltaf ad hætta saman !, hann serstaklega alltaf i fylu, eg sjalf farin ad kalla hann bara fýlupuka,, svona tegar eg var ad tala um hann vid hana eda adra [eg veit, þroskad] en ja, svo er nu ekkert svo langt sidan ad hun hringir i mig, alveg hágrenjandi og segir ad tau sjeu hætt saman, og eg spyr hvad hafi gerst i þetta skiptid, og ta segir hun ad hann hafi hætt med henni utaf tvi ad hun hafi slokkt a einhverjum tolvuleik sem hann var í.. en ta heyrist i honum bakvid hana ad tad væri ekki satt, ad hann hefdi hætt med henni utaf hann nennti tessu bara ekki lengur, og eg segji bara vid hana ad tau turfi bara virkilega ad tala saman !, um allt ! eg meina kommon, tau voru farin ad hugsa um ad eignast barn saman ! og hun segir ad tau ætli ad tala saman eftir laaangar rokrædur hja okkur, og alltilæ med tad.. hun hringir svo aftur i mig, og ta er hann farinn. og skildi hana eina eftir heima hja ser [ekki i fyrsta skiptid!], og ekki med sima eda neitt, tannig ad hun getur ekkert nád i hann eda neitt, og er audvitad alveg midur sin yfir tvi, og segir mer svo hluti sem eg hafdi enga hugmynd um.. eins og ad hann hefur oft fengid sona ‘brjalædiskast’ og ytt harkalega vid henni ad hun dettur,slegid i att ad henni,og svo tad versta.. hann hótadi henni a medan hann hjelt henni halstaki!, ja, og svo fór hann. eg nattla brjalast alveg tegar hun segir mer tetta og fer eginlega bara ad oskra a hana, og ta kemur hun bara med a moti ad hun elski hann bara alltof mikid, ad hun vilji ekki ganga i gegnum tetta en vilji samt ekki vera án hans. og ta segji eg vid hana ad nuna turfa tau viiiirkilega ad fara tala soldid mikid alvarlega saman. um hvort tau ætli ad vera saman eda ekki, og ad ef tau akveda annadhvort, ad tad væri tá tad sem myndi vera ! , og ok eftir sona klukkutima samtal hja okkur legg eg a og hun fer ad bida eftir honum.. hann kemur, tau tala saman og akveda ad vera ekki saman. og eg verd ad vidurkenna tad ad eg var ánægd med tá akvordun. og eg held ad tetta hafi allt gerst fyrir svonaaa 3 vikum eda svo. og eg hef svo ekkert heirt fra henni sidan. en svo hringir pabbi minn i mig i dag og fer svo einhvad ad spurja mig uti vinkonu mina [hun er frænka min lika] og fylupukann, og eg segji honum tad sem eg veit, og ta fer hann einhvad ad segja mer ad hann hafi verid hja teim um helgina , og ad pabbi hennar hafi ætlad ad henda honum út og allt i brjali, og eg nattla verd eginlega bara svoldid sár, utaf tvi bædi hvad tetta er ad fara illa med hana og ad hun var lika buin ad lofa mer tvi ad hun myndi ekki gera ser tetta lengur ;/ , og svo kemur hun inna msn i dag og eg spyr hana útí tetta, og hun segir mer ad tau hafi svo byrjad saman aftur,, ooog hvaad haldidi ad hafi gerst !?, jub, tau eru hætt saman aftur. og hun audvitad alveg i klessu greyid. og var ad segja mer ad hann hafi sent henni sms um tad ad hann vildi ekki lengur berjast fyrir henni [reyna fa hana aftur og halda henni], og ta segji eg bara hreint ut vid hana ad hann sje bara greinilega buinn ad fá nog. og ta fer hun ad koma med einhad rugl um tad ad henni lidi svo rosalega illa og ad hun hafi enga vini eda neitt til ad snua ser til [vá, takk..] og eg segji henni ad eg sje alltaf til stadar og ta kemur hun med einhvad annad um tad ad eg nenni aldrei ad tala vid hana og einhvad rusl >-< !! og eg er bara ordin frekar pirrud a tessu ollu og eg veit bara ekkert lengur hvad eg get gert ! hjalp !?

ef einhver las tetta allt, ta mattu segja tina skodun, reyna veita mer hjalp eda einhvad, tvi mig virkilega vantar hana, tvi eg vil allt tad besta fyrir hana <3
[afsakid stafsetningavillur og ja og kanski tad ad eg nota ekki 'islenska' stafi ^-^]
oh hai mark.