Fólk sem ég þekki víða um efrópu hefur verið að falda því fram að konan mín se að halda fram hjá mér. Hún er búin að vera í Austuríki síðan í febrúar og hún lætur mig vera með dóttir sína sem er 8 ára. Hún hringir ekki eða lætur okkur ekki vita neitt um sig. Bróðir minn hefur verið að seyja við mig að fara til Austuríkis og njósna um hana. Við erum búin að vera saman í næstum því 4 ár. En þá er STÓRA SPURNINGINN er þetta rétt að hún se að halda fram hjá mér. Hún svarar mér aldrei eða dóttir sinni. Hún kom til okkar um jólin og var í 3 daga og svo var hún farinn aftur til Austuríkis. Fólk hefur verið að seyja mér að ég eigi að láta hana í friði þetta er hennar líf, en dóttir hennar er hjá mér og var í skóla hér í Danmörku. Ef hún heldur fram hjá mer með öðrum manni og hún lætur mig ekki vita eða neitt þá ætla ég að sína þessum núverandi manni hennar að hann er að ræna konunni minni. Konan mín er 23 ára hún átti dóttir sína 15 ára. Eftir að hún var í meðferð vegna vímunotkunar

Bætt við 2. júní 2008 - 15:06
Hún fór í fóstureyðingu fyrir 2 árum síðan. Þá vorum við búin að vera saman í 2 ár og hún sagði mér að hún væri með í maganum en sagðist ekki vita hver faðir þeirra barns væri ég sagði bara við hana að það væri betra fyrir mig ef hún færi í fóstureyðingu, og hún fór eyðingu og það var bara búið. Og við töluðum aldrei neitt meira um það. Hún er taugaóstyrk eða ofvirk. Og er lítið heima en það er allt í lægi. En ef hún fer og kemur ekki í marga mánuði þá er bara eins og ég se einstæður faðir eða einhvað.