hvað er málið í dag ? ,þarf maður að vera með litað hár og löðrandi í geli til þess að fá stelpu?.

Sko svona eru málin, ég spila mikið tölvu (kill me,whatevah ;D) en ég vinn líka mikið ,minnst 10 tíma á dag og oft 3 helgar í röð. ég vinn með þessum “Hnakka”,Fínn nángi en hans álit á kvennum…..vá… Hann var semsagt með þessari stelpu og hélt framhjá henni eins og crazy og svo sagði hann eitt daginn “Hey ég er hættur með henni”..“nú” segi ég, “já ég sá þessa svaka gellu með massivan rass og shit maður ég ætla sko uppá hana” Er þetta þessi týpa sem stelpur vilja?.á ég að lita á mér hárið og vera algjör fáviti til að eitthver stelpa vilji vera með mér?

svo er þessi stelpa sem er að vinna með okkur,5 árum eldri en ég,Samt voðalega hrifinn af henni.ég held (og vona) að hún hati svona hnakka líka því hún er virkilega að sýna mér eitthvern áhuga :O.en því miður þá kann ég voða lítið að tala við kvennmenn :(

Bætt við 8. janúar 2008 - 23:30
og nú vill þessi Hnakki að ég fái mér eitthvað svona stíl í hárið..ég er svona hugsa um þetta en er frekar efins,

jákvætt : stelpur seta make-up á sig og lita á sér hárið til að lýta vel út fyrir stráka,ætti ekki strákar að lýta vel út fyrir stelpur?

Neikvætt : reyna vera eitthvað sem maður er ekki
Mister sandman Bring me a dream,Make him the cutest i ever seen.