Veistu, ég hef aldrei skilið afhverju kvenmenn vilja alltaf karlana sína hærri en þau eru sjálf. Mun líklegast aldrei skilja það.
Finnst persónulega að þú þurfir ekkert að spá í hæð þinni, því að ef eitthver er að setja út á það er viðkomandi hálfviti, mjög einfalt.
Sjálfur er ég 172-176cm u.þ.b, talsvert lægri en flestir sem ég þekki og hvort hún sé minni eða hærri en ég breytir mig engu. Meina, ekki einsog hún verði eitthvað verri ef hún er lægri eða hærri en ég. Er ekki ofur-kröfuharður einsog kvenmenn sem vilja karlana sína hærri en þau eru sjálf.
Og varðandi hámarksstærðarmun….það er bara fáranlegt að spá í því ef ég á að vera hreinskilinn. Vona svo innilega að enginn fari eftir rugli einsog því.
"Sorry, þú ert of hár/lítill til að ég geti verið með þér!.
Því að:
A:Fólk sem skammast sín útaf maka sínum er greinilega ekki alveg nógu hreinskilin við tilfinningar sínar.
B:(Það er svalt að flokka hluti niður … verst að ég veit ekki hvað ég á að skrifa).
Ég get samt skilið ef fólki finnst hávaxnir karlmenn t.d fallegri/flottari en að dæma alla sem eru minni en þú sjálfur er bara sorglegt (svo ekki sé minnst á heimskulegt). Og þetta á að sjálfsögðu við bæði kynin. Þ.e.a.s karlmenn sem vilja aðeins kvenmenn sem eru minni en þeir o.s.frv.
Þetta svar endaði svo á því að verða miklu lengra en ég ætlaði mér en vonandi gat ég eitthvað hjálpað.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.