Ég var einmitt að lesa á heimspekiumræðunum um hvað er ást og af hverju fólk ofnotar orðið en ég hef enga sérstaka skoðun á því.

Mín spurning er, af hverju eru rómantísk sambönd dauð í dag, af hverju eru allar stelpur uppþvingaðar til að ræða meira við vinkonur sínar en þann sem hún deitar. Af hverju þarf kynlíf í dag að snúast um stöðu í samfélaginu heldur en ást milli tveggja aðilla.

Ég veit að prómíl af karlkjöti í dag nennir að pæla í stærri myndini af ástinni og nýtir sér elskhuga sinn sem kjellinguna og hvað þeir taka mikið á henni. Reyndar er mér skítsama um þetta pakk en vandinn er að þetta er að breyta væntingum kvennmanna í dag, þegar stelpa keyrir út í móa til að humpast á mér eða sendir sms um kynlífsathafnir þá er það mér hálfgert turn off, af því þær halda að allir strákar hugsa bara um að fara á næsta horn og ríða.

Ég er ekki ástfanginn í dag og veit ekki hvernig það er, og þetta masókista hugsannir kvenna í dag er eitthvað sem þarf að horfast í augu við og það gerist ekki mikið betra en að hittast við tækifæri og skipulagt do-do.

p.s annar vandi í dag er líka að fegurð kvenna í dag passar of sjaldan við þeirra innri fegurð, en náttúran segir að ytri fegurð ætti að endurspegla innri fegurð.

Allavega, það má vera að ég sé að tala bara við sjálfan mig og ég þarf ekkert að fá svar en ég vildi bara koma þessu á framfæri.
//