vvá hvað ég er desprate…

stúlkur, sendið personal messege ef þið hafið ekkert a moti loðnum strákum, strákum sem eru ekki feitir en samt ekki jafnmjóir og Maggi Mjói, strákum sem fynnst gaman að kúra með ykkur, strákum sem fynnst gaman að láta ykkur hlæja, strákum sem fynnst gaman að hanga með ykkur og strákum sem eru (held ég) í meðal lagi myndarlegir, ágætlega fyndnir, getur verið rólegur oft en eiga til að breitast í algera andstæðu þess oft, og er oftar en ekki alls ekki feiminn og á allavega í engum vandræðum með að halda uppi samræðum, mikið frekar að byrja þær…

ég er despreate (hvernig sem það er skrifað) ;) annars væri ég ekki að skrifa þetta.,..

kynnast ykkur smá í gegnum personal messege og svo kannski hittast? veit ekki með ykkur en ég er farinn að halda að sambönd séu ýmindun…allavega lendi ég alltof sjaldan í þeim…

hey, það má vona ;) frétti af þessari síðu frá vini mínum og hugsa “af hverju ekki?” einginn mun fatta að þetta sé ég nema þetta sé verulega sick fólk sem platar mig alveg þangað til við hittumst…ókei of miklar pælingar…:D

allavega, pointið með þessu er..stelpur, sendið 17 ára dreng línu ;) vona að þið hafið skilið orð af tekstanum…

p.s. þið meigið hlæja eins og þið viljið og kalla mig sad, ég er sáttur við sjálfan mig ;)