oki ég ætla bara að segja þetta eins og það er.


oki ég var í partíi þar sem stelpa var að reina við mig og ég gerði það á móti þannig að ég og hún fórum saman inn í herbergi og nutum ástar saman ég er nú búinn að þekkja þessa stelpu síðan sept, og í dag eftir að við nutum ástar saman ,hljómar asnarlega, en í dag talar hún ekki við mig horfir ekki á mig vill ekki sjá mig eins og hún sjáir mig ekki ég kendi mér um þetta allt en vinur minn sagði við mig að hún er svona við mig útaf besta vín kona hennar er svo skotin í mér að hún er hrætt við að þessi vín kona sín heyrir hvað gerðist og að þær hætti að vera vín konur.Ég virði það og vill ekki að þær verða óvínkonur þannig að ég kenni mér um þetta en ég er orðin svo hrifin af stelpuni sem ég svaf hjá að ég er bara að drepast. Og ég vill vera með henni en útaf því að hún vill ekki tala við mig þá lángar mér að tala við hana í einrími ekki í síma eða sms eða msn heldur auglitis til auglitis og segja henni hvað mér finns vænt um hana og hvað ég elski hana mikið þetta er nú ekki mín fyrsta ást bara þessi stelpa er bara svo ólík öðrum stelpum svipuð persóna og ég mér lángar að fá að vita hvað ég get gert, og hafa stelpur lent í þessu og hvernig mundu þið vilja láta strák gera í svona aðstæðu.


ps. ég hef ekki talað við hana í mánuð og ekki séð hana nema með vinum þanni að ég hef ekki þorað að segja þetta framan vini okkar eða hennar.