Hæ ég er hérna með mjöög asnalegt mál hérna!
en einhvern veginn verð ég að hafa það hérna!
Ég er hérna mjög óörugg stelpa, alveg að fríka út með þessa stráka, ég er með gott sjálfsálit á vini og margar stelpur gætu alveg ýmindað sér að ég muni einhvern tíman þú veist vera með strák! Svo gerðist sú töfrastund að strákurinn sem ég var búin að vera hrifin af í svolítinn tíma sagði mér að hann væri hrifinn af mér! ég var yfir mig ánægð svo byrjuðum við saman! ég get ekki sagt að það hafi verið eitthvað langtíma samband því daginn eftir sagði ég honum upp! þvi að ég hætti bara SVONA að vera hrifinn af honum! og ég var ekkik búin að tala við hann ALLANN DAGINN! Jahm síðan um leið og ég sagði honum upp varð ég hrifin af honum aftur, sem er alveg týpíst fyrir mig. Ég er bara mjög óörugg með stráka, nefninlega í fyrra þá var ég misnotuð af strák sem ég taldi vera besta vin minn! Ég hef verið hrifin af strákum svo oft og þeir af mér og svo þegar þeir segja mér að þeir séu hrifnir af me´r. þá geri ég eitthvað virkilega heimskulegt, ég get öskrað á þá og hætti auðvitað strax að vera hrifinn af þeim. Svo spurningin mín er, er þetta eðlilegt fyrir rúmlega 14 ára stelpu? sem er alveg með gott sjálfsálit? Og kanski fyrst að e´g er svona virkilega glataðslega óörugg að þið gætuð gefið einni desprate girl here ;)…
danke