ég kynntist nýverið stúlku í ferðalagi sem ég var í og við náðum Mjög vel saman…. svo vel að við höfum verið að tala saman á netinu síðan ég fór aftur heim, nánast stanslaust… ég hugsa varla um annað en hana… þetta er fáránlegt, mér hefur aldrei liðið svona áður…
við erum meira að segja að tala um að hún komi hingað til Íslands… að hún komi og heimsæki mig… en það getur ekki gerst fyrr en í fyrsta lagi eftir fleiri mánuði… þurfum bæði að vinna til að hafa efni á ferðinni og öllu saman…
spurningin er… er þetta bara rugl? getur þetta gengið upp svona? hvað ef hún fær bara leið á mér þegar hún kemur hingað?
ég veit að ég er meira en bara hrifinn af henni, ég veit bara ekki hvort ég þori þessu…hún þarf svo að fara aftur einhvern tíman… <br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”