Ég er reið og sár en fyrst og fremst er ég stórlega hneygsluð yfir því að til séu stelpur sem reyna að stela kærustum annarra stelpna….Þær byrja á því að sofa hjá honum, alveg sama þótt að þær séu hugsanlega að eyðinleggi samband sem er búið að vara í 5 ár, en ekki nóg með það, þær voga sér að senda gaurnum SMS vitnadi það að gaurinn búi með kærustunni sinni…. Hey kærastinn minn hélt fram hjá mér með stelpu sem heitir %&$%#%# hann sagði mér frá því og ég fyrirgaf honum af því að ég vildi ekki missa hann, enda var ég ekki á leiðinni að láta stelpu eins og %&%#%# eyðinleggja mitt fimm ára samband!!! Kallinn minn varð svolítið kærulaus í dag og gleymdi gemsanum sínum heima……auðvitað kíkti ég, það er ekki beint auðvelt að treysta manni sem hefur haldið framhjá manni!! Ég fann þar 9 SMS frá einu númeri…..ég tékka á númerinu og finn nafn, ég fór auðvitað á netið og ég veit núna hvað stelpan heitir, hvar hún á heima, gemsasímann, heimasímann, kennitöluna og ég veit í hvaða skóla hún er. Af hverju er þessi stelpa að reyna að eyðinleggja mitt líf hún þekkir mig ekkert!!AHHAHHHAH!! ég er svo reið! kallinn á ekki von á góðu þegar hann kemur heim……Segiði mér hvað finnst ykkur um svona stelpur? og hvað finnst ykkur að ég eigi að gera?