Ég er einn af þeim sem er að deya úr skort af smáatriðum ókey ég ætla að útskíra ég hef aldrei verið í mjög góðum samböndum bara mis lélegum og nú er ég ekki í sambandi svo að ég var að tala við vinkonu mína sem trúlofaði sig um helgina og þá sá ég hvað það var sem ég hafði eldei fengið og alltaf viljað. Þetta lítur ekki út fyrir að vera eihvað merkilegt en þegar höfuðið fer í bleiti þá er þetta en ekki kynlíf sem skiptir mestu máli það er að horfa á hálfa mynd og sofna með stelpu sem þú virðir og elskar í fanginu brosa þegar maður er þreyttur bara útaf því að maður sér hana vakna með bros á vör vegna þess að við hlið þér liggur maneskja sem þig langar til að vakna up hjá það sem eftir er. Svona er þetta hjá vinkonuminni og unustahenner því miður er þetta öfugt farið hjá mér anað hvort staulast ég framúr ein eða hleip í fötin og út vegna hrillings eftir fyllirí og nú er ég hættur að drekka mig dauðan og þá er að undanteknigar laust vakna ein og yfirgefin það er sama hvesu falleg stelpan er ef henni líkar við mig þá líkar mér ekki við hana og öfugthvð er að ég hef reynt að byrja með stelpum sem líkuðu velvið mig en mér líkaði illa við og það hefur ekki verið gott hvað gét ég gert?
hope for luv
Fredinn
ég er bestur ;)