Já nákvæmlega! Hvað er að stelpum? Ekki öllum! Alls ekki! Bara sumum, reyndar ansi mörgum!

Ef ég kem illa fram við stelpur sem ég er með eða reyni við þá gengur það alltaf upp. Ef mér er sama um hana þá getur hún ekki hugsað sér að hætta með mér.
En ef ég fer rólega í hlutina, kynnist henni, er góður við hana, sýni það að ég vilji virkilega eitthvað með hana hafa, þá vill hún mig ekki!
Ég hef ekki náð í stelpur með því að vera góður við þær, jú eitthvað kannski. En um leið og ég verð alveg ömurlegur við þær, þá vilja þær hvað sem er.
Ég var að reyna að hætta með stelpu um daginn og hún bara neitaði!
Sagði nei, sagði að við skildum hittast eftir tvo daga og ræða málin, ég bara jæja ok. Fórum heim og spjölluðum, hún alveg gjörsamlega neitaði að fara. Endaði þannig að hún gisti.

Svo í nokkra daga tala ég ekkert við hana. Hún hringir og ég leit hana alveg heyra það að ég nenni ekkert að tala við sig. Fæ SmS og hún spyr hvort ég hafi bara verið að nota sig. Ég spyr hvort sé ekki í lagi með hana og segi hún geti sjálfri sér um kennt og að ég hafi ekkert getað losnað við hana og hafi ekkert viljað hafa hana þarna. Hún verður alveg tjúll og sagði að hún hefði haldið að við værum að byrja aftur saman. Ég segi henni að hún hljóti að vera eitthvað biluð.
Ég fæ annað SmS frá henni þar sem hún spyr hvort við getum ekki haldið áfram að leika okkur smá saman og sonna, ekkert samband bara bólið! Hún er ekkert að grínast með þetta. Hún er gríðarlega frek og virkilega vill þetta. Ég reyndi að þræta en svo fór ég að pæla … mér er shit sama um hana og get farið að nota hana einsog ég vil! Hún mundi gera allt fyrir mig, hún hefur sagt það og sýnt það í verki líka.

En hér kemur aðalatriði greinarinnar, af hverju þrá stelpur stráka sem er shit sama um þá?????

Ég á messja vinkonur sem láta fara svona með sig aftur og aftur! Þetta er ótrúlegt!

Stákar, ef þið viljið hafa stelpu í vasanum, komið illa fram við hana og trítið hana sem skít, þá owniði þær! Virkar kannski ekki á allar, en virkar á langflestar stelpur undir 25!