Sæl veriði

Sko, ég er búinn að vera að vellta því fyrir mér upp á síðkastið með einn hlut sem kemur nokkuð regglulega fyrir mig, síðustu 3 árim eða svo.

Ef ég byrja á byrjun þá langar mig að koma því framm að ég er kk og er 26 ára, ég vil líka koma því framm að ég hef tekið eftir því að ég fæ mjög mikkla athigli frá stelpum og konum á hverjum degi, hvort sem ég er í bílnum eða í kringlunni, bara hvar sem er….svona augnaráðs daður og í búðum þá fara yfirleitt afgreiðslu stelpurnar að fara framm yfir næginleg afgreiðslu samskypti og brosa og allt þetta…sem er mjög gaman, sjálfur daðra ég við flesst tækifæri og hef gaman af því.

En svo að þú skilur hvað betur hvað vandamálið er þá skal ég byrja á því sem kom fyrir mig um daginn.
Ég kynntist þessari stelpu um daginn sem var fyrir nokkrum mánuðum í slæmu sambandi, hún er falleg, skemmtileg og mjög góð, hún sínndi mér mikkla athigli og við hittumst eithvað og gerðum eithvað saman, síðan vorum við ein heima að horfa á video og þá segir hún að hún hafi verið að skoða mig alveg frá því að við hittumst fyrst, í kjölfari af því kystumst við en henni langaði ekki að taka þetta inn í herbeggi, útaf því að hún var svo ný komin úr sambandi (þá), ég sýndi því skilning og kallaði það gott.
Ég gaf henni aðeins space og minkaði aðeins í hlutunum í svona mánuð, þá fórum við í bíó og kíktum svo á djammið stuttu eftir það og henni dauð langaði til að hitta mig.
Vinir mínir voru með en voru ekki mikið að trufla okkur því að þeir sáu alveg hvað var í gangi, hún var greinilega mjög hrifin af mér og ég líka.
Síðan var komið að því að ég ætlaði heim og hún ætlaði að fá far heim til mín með frænda sínum, en kemur svo ekkert.
Ég prufa að vera í bandi við hana daginn eftir og athuga hvort allt sé ekki í lagi, þá fæ ég að heyra að hún hafi farið til fyrrverandi og sofið hjá honum……….bíddu ha?
þá segist hún enþá vera með tilfinningar fyrir honum og mér líka….auðvitað gef ég skít í svona frammkomu og hef ekkert reinnt að ná í hana núna í 3 vikur.

Annað dæmi, fyrir nokkru hitti ég þessa stelpu sem mér leist vel á, pínu feimin, falleg, vel gefin og við byrjuðum eithvað að spjalla og fara út saman, þegar við vorum búin að data eithvað en ekki búin að sofa hjá hvort öðru segir hún að hún sé komin með kærasta…..say what?

Þú veist….þetta er alltaf svona!
Ég byrja að spjalla við stelpu, eithvað gerist og þær fara annað.
Whotta fokk?

Ég meina, ég VEIT að ég hef útlitið með mér, ég VEIT að ég er fyndinn, ég VEIT hvað ég vil í lífinu, ég VEIT að ég hef uppá margt að bjóða í sambandi t.d. þannig að ég spyr þig….kannastu við þetta?
Ef svo er hvað er í gangi?

Takk fyrir lesturinn og endilega komdu með comment.