Hæ .. Ég er sextánára og mig vantar ráðlegginguu eða eitthvað.
Sko ég er í 10.bekk og ég er á föstu með strák sem hefur haldiðframhjá mér og svona viðbjóð. við erum buin að vera saman í næstum 2 ár, og allan þennan tíma hefur hann aldrei vitað hvað hann vill, t.d það að vera á föstu eða ekki. Sem auðvitað fer geðveikt í taugarnar á mér vegna þess að ég elska hann svoo mikið og ég veit ekki um hann, allt það sem hann er buin að gera mér, fyrir svona ári síðan var hann alltaf að kenna mér um allt eins og þegar við fórum að rífast, meina það var als ekkert mér að kenna, Oftast honum því hann veit ekki hvað hann vildi skiliði, Reyndi að rífast svoo að ég færii í fílu útí hann og mundi labba í burtu eða eitthað, allavega núna eftir 5mánuði eða eitthvað um það er hann að fara út til útlanda til að djamma og ég heim, ég er svoo geðveikt kvíðin bara þegar hann fer, er svoo hrædd um að hann er eftir að haldaframhjá mér aftur og svona :( og ég vil það ekki, og ég veit ekki hvað ég á að gera, þúst mig langar svoo mikið að vera með honum enn ég vil ekki vera særð aftur og ég viet ekki hvað ég vil “i am soo lost”, meina ætti ég að seigja honum upp, núna eða þegar hann fer, eða á ég að láta þetta hafa það og leyfa honum að fara og hafa áhyggjur að hann er eftir að seigja eitthvað sem mun særa mig þega hann kemur heim, málið er það Ég elska hann svoo mikið að ég get ekki látið hann frá mér enn veit ekki um hann vegana þess að hann veit ekki neitt sjálfur hann er bara eitt STÓRT spurningamerki :( sem eingin getur svarað:( hvað mundið þið gera? ég vil ekki svara þessu ein ég get það ekki lengur:(