ein sú fallegasta og skemtilegasta stelpa sem ég hef nokrurtíman þekt er mjög reið út í mig og ég skil hana en málið er að ég er ekki viss um að hún eigi nokur tíman eftir að fyrir gefa mér því að þó hún gæti látið lemja mig vanvirða mig og niðurlægja (sem ég efa að hún mundi gera) mundi ég samt fyrir gefa henni því að ég elska hana samt ekki í þeiri meiningu sem makar heldur sem vin en…
þannig er mál með vexti að ég á við vandamál að stríða þess eðlis að ef ég drekk þá gét ég ekki stjórnað drykkjuni svo að ég hef áhveði að reyna að hætta því… núna á júróvisjón kepnini fór ég og þessi vin kona mín á bar til að horfa á keppnina og ég sem allgört fípl fekk mér í glas sem endaði með því að ég drafst um 11-1/2 12 og eiðilagði kvöldið fyrir henni og vinum hennar en ég held að það sé ekki það eina því að ég hef oft fengið það í höfuðið hvað ég sé óþvolandi leiðinlegur og þar frameftir (þó ekki frá henni ) en ég var að spá hvað á ég að gera ættti ég að taka mig til og láta láng þráðan draum um að hverfa og lifa hulduhöfði verða að veruleika eða ætti ég að fara 6 fet undir því að ég get þetta ekki leingu ég er við það að fara að gráta yfir hvað mér líður illa með sjálfan mig því að ég veit að það er ekki öðru fólki að kenna að ég sé fípl það er algörlega undir mér komið málið er að þetta fíplhefur reynt að breytast en ekkert gengur og ekki nóg með að ég sé við það að stúta mér í þugnlyndi þá er ég að farast úr hvíða því að ef ég fell í prófunum sem eru núna um þessar mundir mun mér verða hennt út og ég er fáviti og hvernig í ansk….á ég að ná svo að svona er þetta ég þarf að leita mér að íbúð því að móðir mín vill ekki hafa mig þeir sem voru vinir mínir villja ekki tala við mig og ég skil fólkið vel ….hvað gerði ég rángt í fyrra lífi því guð er að hefna sín á mér fjölskildan mín hatar mig og vinir líka ég á líklegast ekki að vera á lífi enn ég vil ekki sjálfsmorð …
kv fredinn
ég er bestur ;)