Hæ! Það var einn strákur sem ég var með og við skulum bara kalla hann X. Ég kynntist honum gegnum msn og við vorum allt í webcami og í Audio og rosa gaman:) Og svo þegar ég var heima hjá vinkonu minni, þá vorum við í webcami í fyrsta skiptið og hann var líka í webcami og hann sagði við okkur: Vá hvað þið eruð fallegar:| og við vorum alle: Sömuleiðis;) Og svo vorum við bara alltaf að tala saman og eitthvað rosa gaman og svo daginn eftir það vorum ég og vinkona mín að tala við hann á msn í webcam og allt og ég sagði við vinkonu mína: Vá! ég held að ég sé orðin hrifin af honum:$ Og svo eftir dálitla stund þá spurði hann mig um að byrja með sér og ég sagði auðvitað já! Og hann var svo alltaf að segja að ég væri fallegasta stelpa í heiminum og mér leið svo vel þá. Svo þegar hann var farin til útlanda, þá var ein stelpa sem var vinkona hans X og hún sagði mér að hann væri byrjaður aftur með gömlu kærustunni sinni og ég var bara: :| og þau byrjuðu saman þegar við vorum ennþá saman..og ég var bara ýkt sár og þegar hann kom aftur til Íslands þá dömpaði ég honum og hann var ýkt leiður og ég sagði honum að ég væri búin að kynnast öðrum stráki og við værum saman og hann var bara ýkt afbriðissamur og ýkt leiður (en ég sko laug um að ég væri búin að kynnast öðrum til að hann verði afbriðissamur) Og hann var alltaf að segja mér að hann væri ekki byrjaður aftur með gömlu kærustunni sinni og hann hataði hana bara útaf lífinu! Og þá trúði ég honum og fyrirgaf honum og við urðum bara vinir. Og svo mánuði seinni, þá var ég hjá vinkonu minni og við vorum bara á msn og tala við hann og vin hans sem var hjá honum og við vorum í webcami og allt og vinkona mín varð bara ástfangin af stráknum sem var hjá X. Og svo varð ég hrifin af X aftur og við vorum bara eitthvað að tala öll saman og rosa gaman. Og svo spurði ég hvort að X vildi byrja með mér aftur og hann sagði já og vinkona mín og vinur hans X urðu líka saman og þau voru bara ástfangin uppí haus! Og X var alltaf svo góður við mig og sagði mér alltaf að ég væri lang fallegust og hann elskaði mig útaf lífinu og ég væri sætari en J.lo, Britney Spears, Christina Aguilera og fleiri konur og hann sagði svo við mig: Ég veit að ég þekki þig ekki svo vel en ég finn það á mér að ég elska þig útaf lífinu og ég var bara: æjj:) ég elska þig svo mikið(K) og etthvað og hann var bara alltaf að senda mér sms og það stóð t.d. Everytime a think og angels, i think of you og eitthvað meir og ég bara alveg :D(K) og meir..Og hann sagði mér alltaf: Ef þú myndir dömpa mér, þá myndi lífið vera hundleiðinlegt og ég myndi hágrenja og vera ýkt leiður og ég bra: Ég er ekki á leiðinni að fara dömpa þér! Mér þykir of mikið vænt um þig! Og hann bara: Ohh..ég elska þig svo mikið(K) og allt sem hann sagði um að ég væri svo falleg og hann elskaði mig útaf lífinu snerti mig svo mikið í hjartað og svo eftir viku, þá hætti hann með mér og ég var ÓGEÐSLEGA sár að ég grét í eitthvað marga marga daga og þegar ég hugsaði um allt sem hann sagði við mig um að hann elskaði mig útaf lífinu og fleira, og einsog ég sagði, það snerti mér geðveikt mikið í hjartað og ég er ýkt viðkvæm fyrir margt og alltaf á kvöldin þá var ég bara uppí rúmmi hágrátandi og horfa á mynd af honum og bara segja við sjálfan mig: Af hverju???(og hágrét) og þegar ég var hjá vinkonu minni við vorum svona að tala við X og við vorum bara að spyrja hann af hverju hann dömpaði mér og hann sagði bara alltaf: Æjji það er útaf því að við hittumst nærðum því aldrei, hún býr of langt frá mér og eitthvað og við sögðum: Já..það varst allavena þú sem sagðist elska hana og eitthvað og hann sagði: Já, ég geri það ennþá og mér langar ýkt mikið að vera með henni en það gengur ekki:( og svo fór ég svona á gólfið og sat þar og vinkona mín sagði: Af hverju situru þarna? og ég sagði: Æjji bara, mér finnst þetta þægilegt og hún sagði: Er eitthvað að? og ég sagði: Nei og hún var bara: Ok og svo fót hún svona á klósettið og ég byrjaði svona að tárast og svo þegar hún kom til baka þá reyndi ég að fela það og svo sagði hún: Það er víst eitthvað að! Segðu mér og ég var bara: Æjji, þú átt eftir að halda að ég sé einhver lúði ef ég segi þér:( og hún var bara: Nei! Þú ert besta vinkona mín og ég myndi aldrei halda það, plís segðu mér. Og ég sagði: Æjji, ég hef bara aldrei verið svona mikið hrifin af einhverjum (og ég byrjaði að hágráta) og mér langar bara svo mikið að vera með honum:( og hún sagði: Æjji:( Þetta er svo sorglegt að mér langar að fara gráta með þér:( og hún er bara búin að vera styðja mig ótrúlega mikið og svo einn dag, þá var ég að hlusta á ótrúlega sorglegt lag og það heitir Dry Your Eyes með The Streets og það er sko uppáhalds lagið mitt og ég var svona að hlusta á lagið og þá var ég bara: Þetta lag er það nákvæmlega einsog það sem gerðist fyrir mig:| Af því hann segir í laginu: Dry your eyes made, i know it's hard too take the hurt inside, there's plenty more fish in the sea og ég var svona að hugsa um þetta lag og svo sagði ég við sjálfan mig: Hey! Það er rétt..það eru fleiri fiskar í sjónum og ég ætti bara að get over it skiluru! Og hann er að meina í laginu: Þetta er allt í lagi vinur, ég veit að það er sárt að taka á móti þessu (af því að gellan dömpaði honum og hann er bara geggt sár útaf því) og hann er að segja það eru fleiri fiskar í sjónum og daginn eftir það, þá varð ég bara geggt happy og hætti að gráta og fleira:) Og núna er ég bara búin að get over it og vinkona mín er geggt glöð að ég sé orðin aftur happy, og svo eftir þetta, þá hef ég grennst (Það sagði sko vinkona mín) og ég hafi bara breyst og ég er ýkt stolt af því. Og svo þegar X var komin með kærustu var hann alltaf að segja mér: Já, ég var áðan með kærustunni minni og við vorum bara í sleik og ég bara: I don't give a fuck^o) Og svo viku seinna, þá kom hann í heimabæinn minn að sýna leikrit og ég vinkona mín fórum að horfa á hann og hitta hann. Og kærastan hans var líka að leika í leikritinu og alltaf þegar X var að kyssa kærustuna þá horfði hann alltaf á mig og brosti ég var bara: Guð minn góður!! Og mér fannst þetta bara pathetic sko! Og þannig var þetta allt kvöldið og eitthvað. Jæja..ég vona að þið getið kannski sagt mér eitthvað um þetta:)

Kveðja Tellme:)