Ég er alveg ráðalaust grey:)

Málin standa þannig að ég er búin að vera deita gaur núna í 2 mánuði og hefur þetta gengið svona upp að ofan.
Nú þannig er það ef ég sýni honum ekki það mikinn áhuga þá verður hann miki spenntari fyrir mér, en ef ég sýni honum þann áhuga sem ég vill sýna honum finnst mér eins og hann vanvirði mig svoldið og taki mig sem sjálfsagða, beilar á að hitta mig stundum og svona. Ég er náttla yfir mig hrifin, og er svo geðveikt hrædd við höfnun og e-d að þegar hann er ekki alveg eins og ég vill hafa hann fæ ég alveg geðveikan kvíða og allt er vonlaust og ég fer að hugsa að ég sé að missa hann og hann vilji mig ekki og e-d svona rugl. Þetta hefur alveg geðveik áhrif á mig. En ef hann er æði og sýnir mér mikinn áhuga þá bara líður mér vel skiluru og er ekki nærrum því eins upsest með hann og þegar hann hunsar mig hahaha…þetta er náttla hálf asnalegt en mig vantar einhverja súperlausn til þess að hafa hann alveg í vasanum, því það er greinilegt að hann hefur mig alveg í vasanum. Ég veit samt að hann er hrifinn af mér eða svo hann segir og verður afbrýðisamur ef ég nefni aðra stráka og þúst hann er búin að segja mömmu sinni og pabba frá mér og allt það en þetta er rugl:)
Von um kraftaverk;)