Jabb ég vil bara deila þessu með ykkur!

Ég er skomm soldið hrifin af gaur sem byrjaði í fyrra í skólanum! Hann var með mér í bekk og ég nánast féll fyri honum strax eða aðalega augunum hans :$ svo núna fyrir svona 2-3 vikum þá sagði ég vinkonu minn (þáverandi!) þetta og svo var hún eikka að SMS ast við besta vin gaursins og svo spurði hann hana hvort hún væri eikka að fýla gaurinn og hún bara nei EN AUÐUR ER GEGGJAÐ SKOTIN Í HONUM! og ég brah eikka í sjökki og þori varla að ganga fram hjá honum! Hleyp fram hjá honum með geggjað stóran hnút í maganum úti sjoppu! Og svo hugsa ég bara sonna er lífið og ég get ekki salið mig frá þessu! Og svo núna þá má ég VARLA vera að knúsa aðra gaura þá er hann bara geggjað öfundsjúkur og með eikka geggjað böggandi glott! og ég brah ka get ég gert til að láta þetta augnaráð sem eltir mig útum allt STOPPPPA og ég veit varla ka ég á að gera! Ég er geggjað sár úti þáverandi vinkonu minnar skomm hætti að vera vinkona hennar vegna þess að hún stal af mér 13.500. kr. ætla nú ekki að fara í þá sálma(eins og gamla fólkið segir! :P)! Og nú er ég eikka að fýla besta vin hans! og ég brah eikka geggjað lonly!



Svo um daginn þá hringdi ég í gaurinn sem ég er nýbyrjuð að fýla með vinkonum mínum Katý og Dóru og bið hann um að koma í sund og svo tala ég við alla sem voru þarna hjá honum og þáverandi vinkona mín sem heldur að allir seu að fíla hana en flest allir hata, sagði að hún vildi ekki fara í sund OG ÉG SEM VAR EKKI AÐ SPYRJA HANA! Og svo tala ég við gónarann eins og ég vil kalla hann og hann sagði svoldið við mig sem særði mig MJÖG DJÚPT! “Það ert ekki þú heldur ég vil ekki fara í sund!” einmitt svarið sem ég vildi ekki fá og ég nánast grét í simann og vinkonur mínar brah Gvöð ka er að honum!

ég veit að þetta er geggjað langdregið og leiðinlegt en ég væri alveg til að fá að vita álit ykkar á þessu! (veit fullt af stafsetningarvillum er ekki góð í íslensku!)


:*
Súkkulaðihjartað <3