okei..það er þessi strákur í næsta bæ..hann er 18 ára og ég er 15
og ég hitti hann á eikkerjum hátíðar dögum og hann spurði hvort ég væri alveg örugglega ég (spurði til nafns) og ég sagði bara já og hann brosti alveg út af eyrum og…sko hann fékk nr. mitt hjá stelpu sem ég þekki og þá….þá bara gat hann ekki hætt að hringja í mig og senda mér sms…og svo spurði hann mig hvort ég vildi byrja með sér(hann er ófríður sko)og ég sagði nei en vinkona mín sagði að ég ætti að segja já því hana langaði til að fíflast í honum svo að ég saði já og þá bað hann mig um að koma aftur til sín(ég og vinkona mín fórum aðeins) og ég fór með vinkonu minni til hans og þá bað hann mig um að koma með sér bakvið húsið sem var rétthjá en ég þorði ekki ein svo að ég sagðist ætla fara og koma svo aftur og þá fór hann í fýlu…VÁ!! og ég sagði stelpunni frá því(sem gaf honum nr.mitt) og þá hringdi hann í mig og sagði: uuu…ég er hættur með þér!! og það skipti engu máli sko en pointið er…hann bað mig að byrja með sér, svo sagði hann mér upp og núna þá er gaurinn búinn að biðja mig 7 sinnum að byrja með sér og í hvert skipti hef ég sagt nei…en talandi um að vera obsessed!!!!…aftur á móti þá væri ég ekki á móti því að fá nr. hjá bróður hans..þótt það sé soldið nasty..þá er hann miklu sætari!!!!

tell me what u think!!