Ég er alveg að fara á taugum ég veit ekki hvað ég á að gera .

Sko málið er það að vinkona mín sem að ég kynntist fyrir ári síðan ,ég hef alltaf verið svolítið hrifin af henni, ég hef ekki talað við hana í svona mánuð og svo var ég að rúnnta með félaga mínum og við hittum hana með vinkonu sinni fyrir utan bensínstöð . Við förum einhvað að tala saman um hitt og þetta svo segist hún vera með strá og segist vera búin að vera með honum í 6 mánuði og hefur ekkert sagt mér það og ég hitti hann seinna um kvöldið og fór svo beint til hennar og spurði hana hvað hún væri að gera með þessum ljóta gaur með ljótt sítt hár , þá sagði hún að henni fyndist hann skemmtilegur , svo 2 dögum seinna þá sendi hún mér sms og sagði að hún væri hætt með honum og er að segja hvað henni langar geðveikt að koma með mér að heimsækja vin minn sem að er að flýtja til spánar og segir alltaf ástin í lok hvers sms , og hún er alltaf að hringja í mig og vilja hitta mig og ég er alltaf með vinum mínum þegar að hún hringir , en hún vill hitta mig þegar að ég er einn , en hún kemur sammt og hittir mig og ég hún og 2 aðrir félagar mínir erum að horfa á vídeó svo fara þeir og þá byrjar hún að kvarta um hvað stólinn sem að hún situr í sé óþægilegur og vill koma uppí sófa til mín , ok við erum bæði í sófanum og þá byrjar hún að spurja mig á fullu með hvaða stelpum ég hef verið og hversu margar stelpur ég hef sofið hjá , og ég svara þessu öllu , og svo spyr ég hana hvort að það sé ekki einhver að fara að sækja hana , þá segir hún jú kannski á eftir og segist svo ekkert vilja fara , hún segist vilja spjalla við mig alla nótt , “getur þýtt hvað sem er” en ok ég segi við hana að ég sé að fara í skólann á morgun og muni ekki meika að vera að því , þannig að hún hringir í vinkonu sína og hún sækir hana . Henni langar geðveikt að djamma með mér um helgina og ég ætla að gera það , ég veit ekkert hvað ég á að gera á ég að spurja hvort að ég eigi séns eða bara byrja að slumma hana og spurja svo hvort að þetta fari einhvað lengra ??
Love is love