Sæl veri fólkið.

Ég las áhugaverðuga grein hér að neðan fyrir stuttu þar sem greinahöfundur nefnir að stelpur vilji bara súkkulaði gaura.
Mig langar að spyrja kvennþjóðina spruninga. Hvað vilja stelpur yfir höfuð í strák. Hvað hverjar eru kröfurna, snýst þetta allt um þetta first impression. Ég kem úr fríðum félagsskap þar sem allir mínir vinir eru kjör hæð, þyngd félagslega virtir, greindir og skemmtilegir. Samt sem áður þá eru einn sem er ekki eins félagslega gáfaður og ekki eins bride eins og hinir. (Mælt með fullri virðingu til viðkomandi) Hann er hinsvegar fjall myndarlegur, ljóshærður blá augu og á flottann bíl (sá eina sem á yfir höfuð bíl í félagsskapnum). Hann er Hursler og getur veitt kvennsur (afsakið orðbragðið) eins og ég veit ekki hvað. Hann nær í flottar gellur, stelpur sem oft eru gáfaðar og smart. Hann veiðir stelpurnar frá okkur sem er mjög leiðinlegt, en stelpurnar eru fljótar að segja bless þegar þær eru búnar að hitta hann í fjóðra sinn. Og eftar en ekki hefur maður heyrt afhverju fórum við ekki á stefnumót. Einfalt svar þú valdir hann en ekki mig. MY point er nóg að vera með mikið gel í hárinu og lúkka vel svo að maður eigi séns. Ekki er allt gull sem glóir. Góðu strákarnir verða oft undir í baráttunni þar sem þeir fá oft ekki tækifæri á að sanna sig. Áskorun á kvennþjóðina: skoðið betur í kringum ykkur, ekki dæma af útlitinu og fyrstu kynnum gefið séns það marg borgar sig.