Hæ, þetta er þú veist allveg tíbískt. Ég var á spjallþræði (Ircinu) og sagði nafnið mitt, þið vitið ekkert hættulegt!! Okey ég ætla að viðurkenna það að ég var svo heimsk að segja við gaurinn sem ég var að tala við ,,ég er á þörfinni'' og hann sagðist ætla að koma og hafa mök við mig, ég laug mig út úr því, eftir mikið þras. Svo í dag kom strákur í 10.bekk (allgjert megababe) labbandi til mín. Hann var búinn að glotta til mín allveg frá klukkann 8 í morgun. Okey ég er í 9.bekk en só! Þetta strákur labbaði að mér og fór bara að tala við mig, mér líkaði gegt vel við hann þegar ég var að tala við hann og varð soldið skotinn en þá kom upp úr stráknum: svona sæt stelpa eins og þú á ekki að þurfa að vera á ircinu! Ég fór í kerfi og spurði hvað meinaru? Hann svaraði að það hafi verið hann sem ég hafi verið að tala við. Ég meina ég sagði við sætan gaur sem er 1 ári eldri að ég væri á þörfinni! Okey og svo sagði hann að næst þegar ég væri á þörfinni mætti hringja í hann og hann gaf mér símanúmerið sitt. Ég býst ekkert við að ég hringi í hann og fari að biðja hann um að ríða eða eikkað!
Ok svo sendi ég honum sms bara svona saklaust ,,hæ hvað segiru'' og hann svaraði að hann myndio alltaf segja allt gott eftir að hann væri búinn að tala við mig! Hann hringdi síðan í mig svona klst. seinna og spurði mig hvort ég nennti að koma með honum í bíó í kvöld ég náttúrulega svaraði já og er að fara í bíó!!

Segi ykkur hvernig fer ;)
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá