Mig vantar endilega álit ykkar því eg er stelpa, guð hvað þið mynduð ekki trúa ef ég segði ykkur frá því sem ég hef lent í kærastinn minn á heima svolítið í burtu frá mér en eg hitti hann eiginlega i hvejrum mánuði og mér finnst þetta bara mjög gott samband´ég kynntist honum sem VINI á ircinu ég vil taka það fram og hann kom keyrandi til mín . sem tók 12 tíma ..=) bara til að hitta mig sem vin og þá fór ástin á blossa upp hjá okkur hann er sko á milli 17-19 =) mjög góður strákur en vandamál hans er að hann er mjór og langur eiginlega get ég sagt Rosalega mjór. Samt mér finnst ekkert að því og eiginlega ekki honum heldur og ekki vinum hans en fólk í bænum þaðan sem eg kem sem er lítill bær gerir eitthvað rosalega mikið úr þessu ég þoli það ekki ..og sko það var einu sinni spáð fyrir mér að ég yrði sálfr. út af því ég væri svo viðkvæm sjálf og vildi hjálpa öllum öðrum og myndi taka allt og mikið marg á öðrum það er einmitt það sem ég er að gera núna að taka allt of mikið mark á öðrum hann kemur til mín núna um jólin og verður hjá mér í 9 daga og mig hlakkar mjög til en það sem mér kvíður fyrir er að fólkið fer að hafa fordóma meiri út í hann og fer að segja honum það sem þau kalla hann þegar þú tala við mig …ohh ef þið bara vissuð hvað mér liður illa út af þessu ég veit þetta er ekki mjög rómantískt en sambandið á milli mín og hans er það hann ´biður eftir mér út á flugvelli í hverjum mánuði með rósir handa mér og tekur utan um mig og kissir mig ef þið bara vissuð hvað er æðisslegt að hittast svona sjaldan og vera þá saman allann tímann í staðinn að hittast og vera alltaf saman og fá leið á hvort öðru eftir nokkur ár …

En ég vona að þið hafið skilið þennan texta því ég vandaði mig nú ekkert rosalega mikið við hann en í guðanna bænum hjálpið mér að segja mér hvað ég á að gera …. á eg að láta hann hætta við að koma , hanga inni með honum allan tímann HVAÐ Á EG AÐ GERA ????

plís segiði mér það því eg hef áður skrifað grein og í alvöru fólk þessi grein hjálppaði mér mikið eða þá meina ég svörin frá ykkur svo endilega ekki vera löt eða hrædd við að segja ykkar skoðanir og látið koma fram hvað þið haldið að ég sé gömul plís bara smá svona könnunn hja´mér og kærastanum híhí …..