Hæ,hæ vinkona m,ín var að hætta með strák sem hún var búin að vera með í 7 mánuði, hún er í mikilli ástarsorg og ég veit ekkert hvernig ég á að bregðast við!! Ég meina hann sagði henni upp á asnalegan hátt og mjög leiðinlegan fyrir hana, hann bauð henni út að borða og sagðist þurfa að segja henni hvað hann elskaði hana mikið, en þegar hún kom heim til hans þá fékk hann vini sína til að berja hana, þúst það á ekki að leyfa svona bjánum að lifa mikið lengur. Núna þá eru 4 dagar síðan hann sagði henni upp og hún vill ekki hlusta á mig eða neina, mamma hennar hefur mjög miklar áhyggjur af henni því að hún vill einu sinni ekki borða.

Núna þá eru allir í skólanum að spyrja hana út í þetta en hún fer bara í feitt þunglyndi þegar það er verið að tala um þetta. Þessi strákur á fullt af vinum sem eru gegt vinsælir í öðrum skólum svo að hann á fullt af vinum í mörgum skólum og hún er alltaf að frétta að hann ætlar að berja hana og allir vinir hans. Ég meina er ekki í lagi með svona fólk??

Þessi strákur var gegt nice við hana þegar þau voru saman, en hún gerði ekkert við hann, þúst hún sagði ekkert sem gæti móðgað hann eða neitt svo ég er bara að pæla hvort hann hafi bara verið að nota hana vegna þess að vinir hann hötuðu hana??

Hvað á ég að segja henni til að gleðja hana og hvaða ástæðu á þessi strákur að hafa til að berja hana???
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá