Hæ,hæ ég veit ekki hvort þessi grein eigi beint heima inn á rómantík en allavega ætla ég bara að láta vaða og setja þessa grein hingað inn :)

Ég hef verið að pæla hvernig strákar eru fallegastir mér persónulega fíla dökka stráka í botn, svona dökkhærða með brún augu og þvílíkt brúnir (en samt ekki svona dökkir eins og thailendingar) þeir eru alltaf svo góðir og rólegir finnst mér en reyndar finnst mér ljóshærðir gaurar ekki neitt sérstaklega sætir þeir eru nebbla oftast svo væmnir í útliti og hafa yfirleitt enga þolinmæði til að hlusta á hvað maður er að segja!!

En strákar hvernig stelpur eruð þið að fíla??

Ég hef enga fordóma gegn rauðhærðum þú veist þeir eru ekkert verri sumir strákar og stelpur eru bara mjög sætir og sætar þótt þau séu rauðhærð og þessir krakkar eru yfirleitt mjög skemmtilegir og fjörugir. En þið???

Það er sagt að blá augu séu augu sakleysirnar eða einhvað kjaftæði en reyndar hef ég blá augu og er ekkert sakleausari en vinkona mín sem er með brún augu en svo er líka sagt að brún augu séu augu hugrekkirnar en hún er alls ekkert hugrökk en þótt að ég þori hverju sem er. Ég er líka algjer spennufíkill.

Kveðja MYASS
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá