ég er búin að skrifa svipaða grein á kynlíf. en sko veit ekki kannski ég vil fá að vita að ég sé að gera rétt.
ok en ég byrja á byrjuninni.

Í sumar þá kynntist ég þessum strák. hann er alveg æðislegur. sætur, góður, meiriháttar persónuleiki. og hann sagði mér að hann væri á lausu. eina vandamálið var það að hann var 11 árum eldri. semsagt 28. Ég ákvað ekki að hugsa út í það og var þvílíkt hrifin af honum.
hann býr útálandi. hann var á sjó óg báturinn landaði hér fyrir sunna. svo missir hann vinnuna og við svona hittumst ekki eins oft. en við tölum oft saman í síma. og ég komst að því að hann væri byrjaður með sinni fyrrverandi aftur. ok ekkert mál. ég hélt að ég hefði misst allan áhuga á honum.
svo kemur hann hingað suður. og hittir mig. og ég fell alveg þvílíkt fyrir honum. er algjörlega ástfangin. ég er ekkert að grínast neitt með það en ég elska hann. við vorum að dúlla okkur aðeins þótt ég vissi að hann væri með stelpunni. hélt mér væri sama að vera ,,hin stúlkan“. Ég hélt að hann væri með mér af því að hann vildi mig, að hann væri hrifinn af mér. ég meina ég var fyrsta viðhaldið hans. svo fór hann aftur austur. og ég ákvað að láta hann vera, eða var á báðum áttum. ætlaði að láta hann velja.
svo ákvað ég að ég ætti bara að láta hann vera. ef hann vildi mig, þá myndi hann koma til mín, hætta með stelpunni og koma til mín sjálfur. ég ætti ekki að þurfa að reka á eftir honum eða gefa honum valkosti.
jæja ég var búin að ákveða að hitta hann einu sinni enn bara til þess að kveðja svona. vera bara vinir og ekkert annað.
svo var ég að tala við hann í kvöld og ég var að tala við hann. hann sagði mér alltaf að þau væru bara ,,Saman”. ég spurði hann hvort þau væru saman eða hvort þau væru gift. og hann sagði að þau væru gift og hefðu verið gift síðan '93.
ok svoldið sjokk. en ég var búin að ákveða þetta. en sko málið er að hann heldur enn að´ég ætla að leyfa honum að leika sér svona að mér. því ég ætla að segja honum þetta face to face að ég vilji ekki vera neitt leikfang. en ég held bara að ég sé að biðja um einhverjar góðar svona ábendingar svona hvað ég eigi að gera eða hvernig ég eigi að segja honum þetta því að ég hef enga reynslu af þessu og veit ekkert.

spotta