Jæja, þá er matur helvítis afstaðinn!!! Nei, ég segi bara svona… en ómægot hvað þetta fór af stað á vitlausum fæti! Ég vissi alveg að ég myndi vilja fara of geist heldur en ég talaði um og… það var það sem ég gerði… nema hvað að ég fór ekki OF hratt… ég fór á RIDICULOUS SPEED!!! Fékk vægt kvíðakast… brenndi sósuna… rauðvínið var of kalt!!!!!!!!!!!!
BARA ALLT Í DRASLI!!!
Hvað er þetta með mig og hana?????? Ég skil þetta ekki… ég bara get ekki gert neitt rétt… kann ekki að tala… slefa eins og asni… tek ekki eftir einu eða neinu!!! ER ÉG FIMM ÁRA?!?!?!?!
Mig langaði bara mest til þess að sparka henni út og fara að gráta! Þetta byrjaði allt þannig að ég tók ekki eftir því að hún fór í lagningu… og að hún væri komin með freknur eftir ljós… hún tók ekkert eftir því hvað ég var búinn að hafa fyrir matnum… þurrkaði af öllu, allt skúrað og glansandi… en svo kemur það í ljós að það var búinn að vera erfiður dagur hjá henni… og ekki sem bestur hjá mér… við vorum bæði bara hrædd… og hún sérstaklega, vegna þess að núna var ég á heimavelli. Þetta var allt skiljanlegt… í alvörunni… gefiði okkur séns. Svo kom að matnum. Hann var bara frábær… ég var með Chile-vín (sem var aðeins of kalt) sósan brann ekki alveg eins illa og ég lýsti, og kjötið var himneskt. Rautt og fínt í miðjunni… ég er náttúrulega snillingur í eldhúsinu. En allavegana þá spjölluðum við allan tímann og svona rétt áður en hún fór þá settist hún hjá mér í sófanum (sófus, hinum mjúka) og ég hélt utan um hana… það var bara yndislegt… og hún var að fíla það líka… Svo að það rættist úr þessu. Svo þegar ég kvaddi hana í dyrunum, þakkaði hún fyrir sig og kyssti mig… hún vildi það alveg þannig að það var bara frábært… (samt ekkert svona slummu-vesen), bara þrír, stuttir, innilegir kossar. Endalaust frábært! Svo að þetta er bara búin að vera góð helgi… við feðgarnir erum búnir að vera úti í allan dag… algjör snilld, þetta veður… og erum bara búnir að vera endalaust sætir :) Þegar ég fer mér ekki of geist, og byggi ekki of háar skýjaborgir, þá er ég að fíla lífið mitt alveg… Hef það gott…
Gromit