OK….. ég er að reyna að hemja mig…. EN HVAÐ ER FÓLK AÐ PÆLA!!!
þetta er áhugamálið ROKK og það á að vera um ROKK og ROKK en ekki einhverjar auglýsingarbrellur!

í þessarri skoðanakönnun er spurt hverja af eftiröldum hljómsveitum vilt þú fá til landsins?

það eru nefndar hljómsveitir eins og Korn og Limp Bizkit, og svo náttúrulega hann malli manson og SLIPKNOT!

Hvað er hugsunin á bakvið þetta? þetta eru ALVERSTU hljómsveitir sem ég veit um og þar með talið backstreet boys og aðrar hommahljómsveitir.

1.KORN er ekkert nema einhverjir 5 menn sem eru að reyna að líta út fyrir að vera kúl og vera með einhverja dreddlokka (?) og koma sögum í gang eins og “söngvaranum var nauðgað af pabba sínum”
2.Limp Bizkit,
Limp Bizkit = N Sync?
byggja á því sama, vera “sætir” og spila svona tónlist sem stelpur hlusta á auk 11 ára drengja sem nota “rokkaramerkið” til að rétta upp hönd í skólanum. Limp Bizkit er bara enn ein samsetta poppgrúbban sem er til að selja og, já selja
3.Marilyn Manson?????
Það er ein af verri auglýsingarbrellum seinni tíma… hann á kannski ágæt lög (respect) en útlitið og hvernig krakkinn hagar sér… hvað fær hann mikið á viku fyrir það eitt? er hann með sílíkon í brjóstunum eins og hún Britney?
4.Slipknot…. hvað er hugsunin bakvið þetta öskur? þetta er ekki tónlist…. þetta er aftur samansafn leðurhomma sem ganga með grímum og öskra og kalla þetta tónlist. frekar mundi ég hlusta á Jennifer Lopez (ekkvað til að horfa á allavega)

svo ætla ég að bæta inn smá um tvær aðrar hljómsveitir.
1. Papa Roach. Papa Roach? þeir eiga ekki sína eigin tónlist og eru nokkurskonar copy af Limp Bizkit sem stela lögum frá snilldarhljómsveitum eins og Iron Maiden (Prowler = Between angels and insects)

2. Blink 182!!!!!! þetta er fáránlegasta uppfinning auglýsinga sem ég man eftir eins og er. Þeir eru með ömurlega tónlist og ömurlega texta. gef þeim samt smá credit fyrir myndböndin… þeir reyna allavega að vera frumlegir.