N´tlega keypti ég geisladiskinn Apittite for Destuction í BT, ég hlustaði á hann og þegar það var komið að Sweet Child o Mine tók ég eftir einni línu sme gæti haft hulda merkingu og það er línan ´´Her hear reminds me of a warm safe place were as a child id hide and pray for thunder and the rain to quietly pass me by´´ með þessu held ég að hann sé að tala um það þegar hann var misnotaður í æsku af fósturföður sínum og það að hann átti einhvern felustað sem hann faldi sig frá föður sínum.Þess má geta að ástæðan fyrir eiturlyfja notkun hans Axl var misnotkunin.Þegar ég sagði einum vin mínum frá þessu þá sbenti hann líka á það að maður getur aðeins breytt nafninu og þá kemur út Sweet Child o Me en það er bara asnalegt hann er líka hálfviti ekki láta það bitna á honum að hann sé heimskur hann heitir mannycalavera inn i á huga.Þið getið alveg verið ósamála mér en það skiprir engu þar sem mér er sama hvað aðrir segja ég svara bara sjálfur eða mamma þín.Ef þið eruð ósamála þá gætuð þið látið mig vita í gegnum þessa grein og blótið eins mikið og þið viljið þá verður því bara eytt af stjórnanda.