er einna helst…..

Cat Stevens - frábær tónlistarmaður, bestu lögin hans að mínu mati eru: wild world, the first cut is the deepest, oh very young, morning has broken, moonshadow, can´t keep it in, peace train og að sjálfsögðu father and son.

Ensími - ein besta íslenska hljómsveitin, kafbátamúsík er mjög góður diskur

Korn - fyrsti diskurinn þeirra sem heitir einfaldlega Korn er að mínu mati þeirra langbesti diskur.
Lög eins og Blind, Need to, Ball tongue, Faget og Predictable eru bara snilld!

Massive Attack - mjög góð hljómsveit en á bara eftir að kynna mér meira með þeim, Angel, Teardrop og Heat Miser eru geggjað flott lög.

Muse - algjörir snillingar hér á ferð, mín uppáhalds lög með þeim eru: Showbiz, Bliss, Muscle Museum, Hyper Music, Plug in baby, Micro cuts, citizen erased, dead star og in your world.

Nirvana - ein af mínum uppáhalds hjómsveitum og það er alltaf verið að tala um þá hér á huga, sérstaklega um Kurt Cobain hvort hann hafi verið drepinn eða ekki, mér er persónulega alveg slétt sama, hann er DAUÐUR!!!

Rage against the Machine - besti diskurinn þeirra er Rage against the Machine að mínu mati, fín hljómsveit

Bítlarnir - snillingar, meira þarf ekkert að segja

að lokum vil ég benda á lag með hljómsveitinni Lödu Sport sem heitir Playmo, magnað lag:)

en jæja, nóg af nöldri, hvað eruði að hlusta á þessa dagana?

<br><br><font color=“#000080”><b>N-E-R-O</b></font>

<a href="http://kasmir.hugi.is/nero">stærsta heimasíða landsins</a