Jimmy Page og Led Zeppelin (15)
HjaltiG, þann 27. janúar 2001 - 03:18:02.



Jimmy Page og Led Zeppelin


Snillingur að mínu mati gaurinn sem er ábyrgur fyrir lögum eins og Stairways, Black_dog og Rock and roll
Þessi dude spilaði aðalega á Gibson Les Paul standard sem er nú á dögum oft kallaður Jimmy Page les paul gibson en hver hefur ekki séð tónleika myndbandið the sounds that ramains þegar hann fór uppá svið með Gibson EDS- 1275 model (nánar tiltekið tvöfaldi gítarinn) Djöf hvað það var flott maður ég á þessa spólu og margt af efni Led Zeppelin en ég var að velta fyrir mér að segja ykkur smá leyndar mál um stairways sem flest ykkar vissuð ekki Soloið og allt lagið nánar tiltekið á plötuni Led Zeppelin 4 var ekki tekið á Gibson les paul gítarinn heldur á mjög ódýran Fender Rytmith gítar sem er ekkjert nema drasl meðað við Gibsonin þetta fanst mér stórmerkileg frétt annars ætlaði ég nú ekki bara að segja ykkur frá því heldur líka svona hvernig sag led zeppeling er í raun Jimmy spilaði í fyrstu blús country og þjóðlaga tónlist (bob Dylan tónlist) og var bara svona backup gítarleikari þangað til hann byrjaði í The Yardbirds sem sjálfur Eric Clapton var aðalmaðurinn en hætti síðan þar og áhvað að stofna sína eigin hljómsveit með söngvaranum Robert Plant, Bassaleikaranum John Paul Jones, og trommaranum John Boham, Page var þá með nokkrar hugmyndir um hljómsveitina sem hann hafði þótt cool í The Yardbirds en mátti ekki framkvæm svo hann notaði hana í The New Yardsbirds en það var þessi þungi sem hvílir á Led zeppeling, en bandið sem nú í þessari frásögn heitir enn the new yardbirds byrjuðu að koma framm og urðu nokkuð þekktir í Uk, og breyttu síðan nafninu yfir í Led Zeppeling, og Page notaði hæfileikana til þess að blanda saman blús og rokki sem heyrist greinilega á Led Zeppeling 1 ( fyrsta disknum) en hann kom út árið 1968 í october og innihélt lagið “Good Times, Bad Times” sem er með þeim bestu lögum sem ég hef heyrt og Communacation Brake down sem var líka skráð á spjöld sögunar yfir betri lögum í heimi, Næsti diskur kom út svo árið 1969 og hét einfaldlega Led Zeppeling 2 sem var líka snilld og innihélt lög eins og Whole gotta love it og Bring it on Home en þá var líka meira rokk þótt blúsinn heyrðist greinilega enn og var soloið í laginu Heartbraker gott skólabókadæmi um hvað Page er mikill snillingur á gítar, Svo kom Led Zeppeling 3 út og á þeim disk heyrist mikið af tólf strengja gítarnum hans Page og getur maður heyrt að hljómsveitin var undir miklum áhrifum blúsar og þjóðlaga tónlistar á þeim disk en samt var þetta snilld og rock it was. Led Zeppeling 4 ég get verið í ár að tala um þann disk en sorry i´ll give you ten minuets abaout that cd. Það var sko snilld og er SKILDUEIGN ég endurtek SKYLDUEIGN fyrir alla sem eru til í veröldini en þar var lagið Stairways to Heaven í aðalhlutverki og það makaði allveg og gerir það enn það breytti heimi tónlistarinnar og fleira en þar var líka alvuru Þungarokk að finna í lögunum Black dog og Rock and Roll og það eru líka breytingar á sögunni. eftir það komu út aðrir diskar eins og The Houses of holy og Physical Graffitti en á þeim diskum var að finn meðal annars lögin the song reemains the same og Kashmir en þá voru víst endalok led zeppelings að nálgast því trommari hljómsveitarinnar John Boham dó og var þetta merkilega band þá að þrotum komið en þeir höfðu breytt sögu rokksins og lifa enn á plötunum mínum og Jimmy fór að hefja Solo feril eftir bandið og er enn að og núna spilar hann einhvað með Hljómsveitini Black Crows sem fyrir svona mánuð komu framm í Jay Leno og sungu lag eftir Led Zeppeling og hver ætli hafi verið þar með Gibsoninn sinn jú bara Jimmy nokkur page Hoope to talk about more artist later alígate

Hjalti G gerði þennan stíl og var í um það bil 1. kls að því

úff bæbæ