ok ég fór á ball í skólanum mínum um dagin þar sem …dj(jonbondi) var að spila og (tannbursti) að taka myndir.
Well ekkert voða gaman en svo koma að því loks var spilað lag með SOAD……hvaða lag….???


Auðvita Chop Suey eða (sjop súí ) eins og fólk kallar það
Nú allir fóru að syngja með(stelpur,strákar ALLIR)
stelpur meira segja sem …hlusta á britney spears og..five og þennan sora.

Ég sem hef hlustað á SOAD lengi mjög lengi fýla þá mikið en þegar maður sér þetta…well you feel sad.
Þótt þetta sé gott lag og allt þá er þetta ekki flott þegar maður er í tíma og heyrir SOAD tónlist sjop súí maður kýkir fyrir aftan sig….2 stelpur að hlusta á þetta sem hafa bara hlustað á píku popp…and i loose my breath.

Svona á þetta ekki að vera þessu lagi er nauðgað í sjónvarpi og útvarpi.
En afhverju afhverju er þetta lag bara spilað þegar öll þessi lög eru góð ÖLL Needles,bounce,prison song,war,sugar,peephole og war eru bara nokkur lög af þessum diskum en af þessum lögum öllum er eitt spilað.

Ég las það einhverstaðar um þræla samfélagsins veit ekkert um þetta nema það að þeir eiga að vera með litað hár,chocko og hlusti á fm 95.7 og elski þá tónlist en viti menn kemur ekki vinur minn (þræll samfélagsins ) og byrjar að tala um þetta lag….(ég segi samt ekki að þetta eigi um alla sem hlusta á fm 95.7 og eru chocko
og lita á sér hárið(strýpur) ég las þetta bara í undirtónum)
Þeir eru nú líka snillingar en sumir vita bara um þetta lag..samt á ÞAÐ DISKIN how insane is that??? í alvöru það er bara geðveiki
ég byrja alltaf á því að hlusta á allan diskin svo hlusta ég á þau lög sem ég fýla en SOAD fýla ég öll lögin
Hvað finnst ykkur annars um þetta??


Dawg

ps. ég er ekki að segja að ég hati þetta lag bara að ég skil ekki fólk sem hefur aldrei hlustað á SOAD fyrr en nýji diskurin kemur út og hlustar þá bara á eitt lag og segist elska SOAD og að þeir séu besta hljómsveitin þeirra.
<a href="http://www.systemofadown.com/">SOAD síðan</a