Hahaaha jæja mér lángar bara segja að Nirvana suckar af hverju ég skal segja það hlusta allir á þessa hljómsveitt frá aldrinum 12/25 eða eldri veitt ekki en hvað með það ég skil ekki þá sem hlusta á þessa hljómsveitt að þurfa herma eftir útliti kurk k, hvað er að til hvers að vera eins og einhver lúði sem skaut sig i hausinn og kann ekki að singja og samdi hræðileg lög en nökur sem voru ágæt.
sagt að hann er með þeim 100 bestu gítar leikurum hva þá er ég bedri og fleyri hann sem varla kann að síngja og spila á gítar kann varla að semja solo og singur hræðilega nema i teen spirit lagið sem ég get smá hlustað áútaf riðmanum en ég vildi bara láta þetta frá mér, en þeir sem fíla nirvana meiga hlusta á þá ég ber virðingu fyrir þeim en mér finst fáranlegt að herma eftir útlitinu á honum og hegðunninni á honum það er svipað og maður er 6 að herma eftir superman eða batman en 12/19 gaurar að herma eftir kirk k, ef þeir sem vilja hlusta á rokk ekki einhvað popp/rokk sem nirvana á heima i þá hlusið þið á þessar hljómsveittir.

Jimi Hendrix.
Led Zeppelin.
Metallica.
Iron Maden.
Deap Purple.
Guns and Rosis.
Radiohead.
Smashing Pumpkins.

og fleyri ég er að segja þetta af reinslu ég er búinn að vera hlusta á rokk síðan að ég var 5 ára og flestir rokkarar sem ég veit um hlusta ekki á nirvana og takk fyrir mig.

Ps. þið meigið alveg rölva gjaft hjer fyrir neðan um mina skoðun.