Mig langaði að stofna samræðu í sambandi við dauðarokk…
Ég er ekki vanur að dæma tónlist… Ekki nema bara ógeðslegt kellingar tecno!! Þegar maður hlustar á dauðarokk er ekki hægt að fá neitt útúr því nema sömu söguna… Semsagt “Hvern á ég að drepa næst” eða “deyðu kelling” ég er alls ekki að segja að ég sé að hata þetta…. En flokkast þetta sem tónlist… er þetta ekki bara glamur og nauðgun í raddböndum.. er þetta ekki bara eins og þegar þig heyrið sturtað niður æfa fornum flot kúk í klósettið?? Er ekki gaman að taka áskorunum… Hlustið á tónlistarfólk!!! gítar er alltaf flottur “í hófi” sólo eru ekki alltaf viðeigandi nema þau séu skipulögð og vel flutt. Þéttur gítar og samspil bassa og trommu er alltaf viðeigandi!!! En þegar er farið útí dauðarokks sálmana er mörgum nóg boðið!! Ég mundi ekki vilja vera þekktur sem DAUÐA rokkari! Ég er ekki að segja að dauðarokk eigi ekki að vera til… Málið er …. Er þetta tónlist ????

Ég vona að það geti orðið samræða um þetta mál, og ég vona að eikkur þarna úti geti rökstutt það að dauðarokks sýru trash metal sé tónlist :)
lærðu að læra og kenndu svo það sem þú kannt