SPOILER

Jæja, ætli ég skrifi þetta ekki bara í einni grein.

Raunveruleikaþátturinn;
Ég horfði á raunveruleikaþáttinn, þegar þau eru í húsinu & Josh var bara algjör fáviti! Tók bara lagið og fór út, allt varð bara brjálað og Patrice tók líka lag..
Jill ekki ánægð með það, þær að rífast og eitthvað svaka..
Svo var sagt að einn meðlimur Supernova myndi spila með einulaginu..:]
Annars ekki meiri skýringar af þættinum;]


Bestu;
Magni: Hann stóð sig geðveikt vel, þetta lag sýndi raddsvið hans miiiklu betur. Geðveikt, og Tommy Lee sagði að hann væri Magni-ficent;DEr ekki að hafa hann hérna því að hann er frá Íslandi, hann var einn af þeim bestu.
Dilana: Alltaf,alltaf,alltaf töff og flott, söng lagið þvílíkt flott og bara, æðislegt!

Allt í lagi;
Toby; söng bara nokkuð vel, ekki eins flott og í seinustu viku, en ég bara elska Toby![L]
Zayra; tjaa hún var svona lala, söng ágætlega. Finnst hún ekki supernova-ri;D

Slökustu;
Jenny: Of lík poppi, hún er ekki rokkari.. Söng ágætlega en bara ekkert fyrir Supernova.
Phil: Þótt að þeir sögðu að hann væri flottur þá fannst mér það ekki,, hann var of..
finnekkiorðið.. En Jason Newsted spilaði bassa með hans lagi.

Hahahah fannst snilld þegar hann kom svona ;how did i do howdid i do? hoppandi:')

Dómurinn:
Jæja, þá var sagt hver myndi endurtaka lagið sitt, eða þeas. var flottastur þessa vikuna að Supernova mati. Og gettið bara?
MAGNI!
Og hann var æðiii!

Þrír neðstu;
Þeir sem voru þrír neðstu eitthvern tíman voru Zayra, Ryan, Jenny, Dana og Josh.
Þeir sem þurftu að endurtaka sig og sanna sig fyrir Supernova voru;
Dana, Jenny og Josh.
Allir mjög flottir en Jenny náði ekki alveg að sanna sig fyrir rokkinu..
Jost náði því svona lala en Dana var pritty flott sko!

Sá sem var rekin í þessari viku var;
Jenny.

Ég var bara nokkuð sátt..
Hún var bara ekki rokkari en hún er samt góð söngkona..

Þau sem hafa verið rekin;
Matt.
Chris
Jenny.

Takk fyrir mig;D

btw tjékkið á http://www.supernovafans.com/modules.php?name=Surveys&op=results&pollID=3
Sjáið hver er vinsælastur;D
Magni okkar!
he's very sexy