Það eru ekki allir orðnir sáttir þó að þetta sé búið, það er líka ekkert skrítið.

Ef ég væri Kel þá myndi ég aldrei fyrirgefa Jerri það sem hún gerði honum en hann er víst búinn að því :) Hann ætlar samt ekki að senda henni jólakort.

Alicia og Kimmi ætla heldur ekki að senda hvor annari jólakort. Það var ekki mjög heppilegt fyrir Kimmi að vera grænmetisæta, hún var búin að skíra hænurnar og allir voru búnir að fá nóg af henni.

Mike og Debb myndu ekki vilja taka þátt í svona leik aftur. Ég skil það alveg :) Annars skil ég ekki af hverju fjölmiðlar eyðilögðu líf hennar svona. Einhver ÞURFTI að fara fyrstur og hún var því miður bara svo óheppin að lenda í því.

Mitchell sagðist hafa vonast eftir að hann fengi að fara. Ég man ekki hvort hann var eitthvað veikur eða kannski hefur hann bara verið búinn að fá nóg.

Tina og Colby ákváðu að kjósa Mitchell í burtu í staðinn fyrir Keith. Ég hélt alltaf að Colby væri vinur Keith……..

Elisabeth og Rodger voru perluvinir. Ég hélt með þeim. Colby og Tina voru að vísu líka miklir vinir og Amber og Jerri líka.

Svo voru það myndböndin sem allir sendu inn. Hvernig datt þeim þetta í hug. Eins og Mad Dog, hún var með eitthvað atriði ofan í ruslagámi og Alicia var að veiða kanínu :o)

Jeff borðaði alla 13 fiskana sem þau veiddu eftir sameininguna. Hann var rekinn fyrstur af þeim. Ég held samt að þau hafi ekki vitað um þetta þegar þau kusu hann í burtu.

Tina átti samt skilið að vinna. Hún gerði þetta lang best.
Játs!