Írafár Dvd Írafár “Nýtt upphaf” Dvd

Núna í apríl var gefinn út nýr DVD diskur með Írafár. Hann er stútfullur af skemmtilegu efni og hér í þessari plötugagrýn eða svona hvernig þessi diskur er ætla ég að segja frá hvað mér finnst um þennan nýja dvd disk.

1.Heimildarþættir

Írafár (2002):
Þessi heimildarþáttur var á fyrsta Írafár dvd disknum sem var mjög góður.
Í þessum heimildarþætti er aðalega verið að gera viðtal við meðlimi Írafárs.
Spurt er um hvernig hljómsveitin byrjaði, um meðlimina, og margt fleira
Þetta er mjög gott viðtal og maður fær að sjá meira um meðlimi en maður veit;)

16. dagar(2003)
Í þessum heimidarþætti eru Írafárs meðlimir í Orlandó að taka upp helming af plötunni “nýtt upphaf” Sýnt er frá Villu í Orlandó í Flórída og meðlimir fara í Disney World og Universal Studios, Millenium moll, City walk og margt fleira. Einnig er hægt að horfa á þetta með frásöng hljómsveitarinnar þar sem þau tala um ferðina og segja frá hvað var að gerast og fleira.

Gerð myndbandsins “Allt sem ég sé”
Hérna er sýnt frá því hvernig myndbandið er gert og sýnt hvar þetta myndband var tekið og hvernig það var sett upp.

Gerð myndbandsins “Fáum aldrei nóg”
Hérna er sýnt frá gerð myndbandsins Fáum aldrei nóg sem var gert í sundlaug í keflavík.
Sýnt er þegar er verið að setja allt saman og svo líka hvernig þetta var gert og þegar það er fyllt í laugina. Í lokin taka þau öll saman eða reyndar Birgitta og crewið á meðan strákarnir fara að þurka sér og fá sér að borða.

Dagur X. (týnda spólan)
Þarna eru meðlimir bara að róleheitast. Birgitta fer út með hlaupahjól og fer að hlaupahjólast í kring um nágrennið. Hanni gerir kokteila fyrir strákana og svo eru þau bara að sulla í sundlauginni og taka smá svona skemmtilegan dag..veit ekki allveg hvað ég á að segja um þetta;)

Teningaleikur (týnda spólan)
Þetta eitt það findnasta sem ég hef séð á æfi minni!..Þannig er það að Írafár eru í Teningaleik á mánudagskvöldi. Ég held að leikreglunnar séu þannig að það má ekki segja nafn á neinum annars þarf maður að taka svona shot eða svona eitthvað lítið glas með eitthverju;) En svo segjir Hanni nafnið á Birgittu og Andri segjir svo “Þú mátt ekki segja nafnið! Drektu sykurpúði” eða eitthvað álíkað.. Svo fer Viggi eitthvað að segja nafn og Andri hallar sér að stólnum sínum og hann brotnar…Allir fara að grengja úr hlátri einnir þeir sem sytja heima og horfa á þetta;) Hanni er allveg að drepast úr hlátri og Birgitta líka en hann Hanni fer eitthvað að lemja sig í bakið og lemja borðið og svoleiðis fínerí;) Mjög finndið!

Vocorder (týnda spólan)
Þarna er Birgitta að syngja inní svona lítinn míkrafón og spila á hljómborð í leiðinni. Hún er bara eitthvað að fikta og græjast;) Fyrst spilar hún ,,Hafið bláa hafið” og svo semur hún eitthvað lag sem er eitthvernveginn svona: Vignir Snær er bjáni, Þorvaldur er kjáni…lalalala…
Svo er hún bara eitthvað að fikta;)

Sam Ash music store (Týnda spólan)
Þarna fara írafár í tónlistabúð og Vignir fer að segja okkur frá hvernig gítar hann ætlar að kaupa sér og hvað sumir heita og svoleiðis, svo er sýnt marga gítara í öllum lögum og litum. Einnig er sýnt nokkur trommusett og hljómborð. Mjög flott.. enda stærsta tónlistabúð sem þau hafa farið í. Mjög skemmtilegt efni;)

Andri í vinnunni (týnda spólan)
Ég held að þetta sé bara svona eitthvað eins og falin myndavél.. Andri bara að spila á hljómborðið..held að lagið sé Annan dag en er ekki viss;)

Skálað í lok ferðar (týnda spólan)
Þarna eru þeir strákarnir að gera ræðu um ferðina og svo opnar hanni vín eða bjór og spruatar á alla og þá verður bara svona flipperí hjá þeim;) Mjög finndið

2. Myndböndin:

Fáum aldrei nóg
Þetta myndand er gert í sundlaug í keflavík eins og ég skrifaði fyrr.. í mynbandinu er verið að busla og spila í sundlauginni og sökkva þau svo hægt og rólega mismundandi ofan í vatnið;)
Mjög skemmtilegt myndband af mínu mati;)

Allt sem ég sé
Þetta myndband er gert í eyðibíli rétt fyrir utan Reykjavík myndbandið er þannig að Birgitta er að syngja um að hún sér drauga og aðrar verur í þessu húsi og sýnt er svo frá gerð myndbandsins á þessum disk;)

Stórir Hringir
Þetta myndband var gert í Sjallanum á Akureyri. Þetta er bara svona eins og venjulegt myndband nema það er svona aðeins litríkara.. mjög skemmtilegt myndband;)

Ég sjálf!
Þetta myndband var gert í apríl 2002 og flest allar litlar stelpur þekkja þetta lag og dilla sér með því;) Myndbandið er þannig að í byrjun tekur hún bílin hjá Andra og húkkar svo far og er að syngja um sjálfstæðið sitt og mér finnst þetta myndband bara mjög skemmtilegt eins og öll hin;)

Eldur í mér
Þetta myndband er gert á eitthverjari strönd eða svona fjöru Birgitta er að labba gegnum hana og er svo sýnt meðlimina spila á hljóðfæri og svoleiðis…

Fingur
Þetta myndband var gert fyrir löngu það er gert bara á svona tónleikum og líka í upptöku stúdíói þar sem Birgitta er að syngja inná..Þetta er eitt flottasta myndbandið þeirra og bara mjög skemmtilegt;)

Tónleikar í Austurbæ:
Útgáfutónleikar Írafárs voru haldnir í Austurbæjarbíói í enda ársins 2003 og voru þetta bara mjög heppnaðir tónleikar… Hljómsveitin spilaði öll lögin sem eru á nýja disknum og einnig: ,,Allt sem ég sé” Svo eru Hanni trommari, Slagverksleikarar og Saxafónn að spila í byrjun tónleikana lagið “Ópus” svo eru Einar Ágúst og Magni sem spila Fingur og Ég sjálf og kalla sig “Á móti skítamóral” Það voru haldnir tveir tónleikar. Fyrri og Seinni og heppnuðust þeir báðir mjög vel..

Takk fyrir mig.
Btvs