Ég hef komist að mörgu gruggugu um Andrés Önd síðan ég hóf lestur á honum fyrir allslöngu.
Það fyrsta sem mér þótti athugavert við Andrésar Andar sögurnar var apð fyrst hann Drési er frændi Ripp, Rapp og Rupps hvar eru þá foreldrarnir hvað varð um þá það er dularfullt, en á þessu fékkst skýring og var hún sú að Andrés hafi átt að passa ungana á meðan mamma þeirra var veik og á spítala en í raruninni var það bara trix til að losna við óþekktarangana og það lukkaðist bara fjandi vel. Þessa skýringu á málinu fékk ég í dönsku aukablaði sme fylgdi með Andrési og sagði frá allri ævi Andrésar en samt hef ég ekki enn fengið skýringu á mörgum öðrum hlutum Og verða þeir taldir upp hér á eftir:

Sígild Pæling: afhverju gengur Andrés Önd adrei í buxum en setur utan um sig handklæði þegar hann kemur úr sturtu, svo í flestum tilfellum þegar peysan er tekin af honum verður hann spéhræddur, þetta á líka við um Fritz the Cat
Andrés Önd er með Andrésínu, er það ekki ? Hvernig stendur þá á því að hún læðist alltaf öðruhvoru út með Hábeini. Í einni sögu átti hún afmæli og Hábeinn bauð henni í bíó, svo kom Andrés og bauð henni á fínan veitingastað og þá sagði Andrésína að hún myndi fara með Hábieni því hann spurði fyrst, svo skiptust þeir á stefnumótuim þangað til þetta leystist smá saman upp í allsherjarstríð milli þeirra og þá snýr Andrésína sér bara að Ripp, Rapp og Rupp og fara þau á skyndibitastað og þá segir Sína : þetta er besta stefnumót sem ég hef farið á.
Í enn einni sögunni þá fer Sína út með einhverjum frægum og myndarlegum leikara og Andrés fyllist af afbrýðissemi að sjálfsögðu og spur Sínu hví hún hafi farið út með honumþá segir hún að Drési sé ekki nógu frægur þá gerist Andrés leikari til þess að fá han Sínu sína aftur. Þetta er afar gruggugt er Andresína ekki alveg örugglega hóra.

Ein Pæling kemur hér að lokum sem varðar Mikka mús og félaga þetta setti hann SBS fyrrum hugari fram í myndinni a Goofy Movie á Guffi son og hét hann Max jæja hvar var mamman ? Svo er smá viðbót við það í blöðunum var Max frændi hans Guffa sem hann passaði af og til.

Andrés-blöðin líta kannski ósköp sakleysislega út en íraun er innihald þeirra einn allsherjar hrærigrautur.