Hvernig dó Kurt cobain.
Það er sagt að Kurt Cobain hefur drepið sig. Það er kanski satt. En það er sumt skrítið við það. T.d það var sagt að hann hafði drepið sig með haglabyssu. Mér var sagt að hann var svo rosalega fuckt up á heróini að hann hafði ekki getað lift upp haglabyssunni. Svo er annað, það fundust eingin fingraför á byssunni, mér fynst það nú svoldið skrítið.

Ég held að kona hans Curtney love hefur drepið hann, eða ráðið einhvern til að drepa hann. Það er sagt í heimildar myndinni Curt & Curtney að hún ætlaði að ráða einhvern til að drepa hann, og þeir tóku viðtal við sá mann. Og hann sagði að hún hafi boðið honum pening til að drepa hann. En hann vildi það ekki. Svo nokrum dögum seinna lenti þessi sami maður fyrir lest. Það fynst mér svoltið skrítið.

Ég las líka að Curtney hafi séð eftir því að hafa giftst Curt cobain. Og hafa skírt barnið sitt einhverju nafni. Eftir nafn stelpurnar er Presley og hún er hrædd um að stelpann verður strítt í skóla. Dóttir Curt Cobains strítt í skóla, ég held ekki.

Nú er safnplatan með nirvana að koma út. En hún átti að vera kominn fyrir löngu en Curtney vildi það ekki, út af hún heldur að hún á allan höfundarrétt og vill hirða því allan gróðan.
En nú loksinns eftir langa bið er búið að troða vitinnu í hana og platan kemur núna í november. Og ég byð spentur.